เหตุใดโปรตีนจากถั่วจึงมีโซเดียมสูงมาก

แท่งเหล่านี้ปราศจากหญ้าหวาน ผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีน น้ำเชื่อมข้าวโพด น้ำมันปาล์ม และสารตัวเติมราคาถูกอื่นๆ ที่รบกวนขนมที่หาซื้อได้ตามท้องตลาด การทุ่มเทให้กับส่วนผสมที่มีประโยชน์นี้ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคำที่กัดคือก้าวไปสู่สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แต่ละแท่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ของแบรนด์ในการเสนอทางเลือกของว่างที่มีประโยชน์และปราศจากความรู้สึกผิด โปรตีนเป็นรากฐานสำคัญของอาหารที่สมดุล และโปรตีนบาร์เนยถั่วก็ยกระดับสารอาหารที่จำเป็นนี้ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยโปรตีนจากพืช 12 กรัมที่น่าประทับใจต่อบาร์ ขนมเหล่านี้จึงเป็นวิธีที่สะดวกและอร่อยในการเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ และสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นของคุณ บาร์ Raw Rev ทั้งหมดเป็นวีแกนเสมอ ไม่ใช่จีเอ็มโอ โคเชอร์ และปราศจากกลูเตน ปราศจากหญ้าหวาน ผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีน น้ำเชื่อมข้าวโพด น้ำมันปาล์ม และสารตัวเติมราคาถูกอื่นๆ เสมอ โครงการที่ไม่ใช่จีเอ็มโอได้รับการตรวจสอบและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจากพลาสติกที่เป็นกลาง

นอกจากนี้ยังเพิ่มสารอาหาร รวมถึงกรดอะมิโนครบถ้วน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน แม้ว่าจะมีโซเดียมน้อยมาก แต่ผงโปรตีนออร์แกนิกที่มีส่วนผสมเดียวนี้ยังช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ช่วยลดน้ำหนัก ปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด และส่งเสริมสุขภาพโดยรวม นี้เป็นปริมาณโซเดียมต่ำที่สุดในรายการนี้ โซเดียมส่วนเกินเป็นอันตรายต่อหัวใจและไต ดังนั้นผงโปรตีนนี้จึงดีต่อสุขภาพและปลอดภัยที่สุด ผงโปรตีนนี้ผลิตขึ้นโดยใช้แหล่งเวย์โปรตีนที่ได้มาจากฟาร์มโคนมแคลิฟอร์เนียตอนเหนือและไอดาโฮ ซึ่งเป็นบ้านของวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่ดีต่อสุขภาพที่สุด รสวานิลลา 1 สกู๊ปมีโปรตีน 24 กรัม คาร์โบไฮเดรต 5 กรัม น้ำตาล four กรัม และไขมัน 1 กรัม นอกเหนือจากโซเดียม fifty five มก. นอกจากนี้ แต่ละมื้อยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ 5.5 กรัม เพื่อรองรับความแข็งแกร่งและการฟื้นตัว Naked Whey มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ ผงโปรตีนแต่ละมื้อมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

โปรตีนถั่วประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถสร้างได้และต้องได้รับจากอาหาร อย่างไรก็ตาม มีเมไทโอนีนค่อนข้างต่ำ (1) เมล็ดเจียแห้งหนึ่งหน่วยบริโภคประมาณ 2.5 ช้อนโต๊ะ ประกอบด้วย one hundred forty แคลอรี่ โปรตีน 5 กรัม ไฟเบอร์ 10 กรัม คาร์โบไฮเดรต 12 กรัม และไขมัน 9 กรัม ซึ่ง eight กรัมเป็นไขมันที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ การศึกษาในปี 2024 ใช้แนวทางแปดสัปดาห์แบบเดียวกัน เฉพาะครั้งนี้รวม 82 คน ครึ่งหนึ่งกินจากเมนูเนื้อสัตว์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าตลอดเวลา อีกครึ่งหนึ่งกินเนื้อสัตว์แต่ละชนิดที่เป็นผักจากแบรนด์ต่างๆ รวมถึง Impossible, Beyond และอื่นๆ นักวิจัยได้ตรวจสอบน้ำหนัก คอเลสเตอรอล น้ำตาลในเลือด ความดันโลหิต และเครื่องหมายสุขภาพอื่นๆ ของทุกคนตั้งแต่ต้นจนจบ ในการศึกษาเล็กๆ ในเดือนพฤศจิกายน 2020 ใน American Journal of Clinical Nutrition นักวิจัยติดตามกลุ่มผู้ใหญ่ 36 คนเป็นเวลา sixteen สัปดาห์ เป็นเวลาแปดสัปดาห์ พวกเขามีเนื้อสัตว์สองมื้อต่อวัน เช่น เนื้อหมู แฮมเบอร์เกอร์ ไส้กรอก และเนื้อบด ในช่วงแปดสัปดาห์ที่เหลือ พวกเขารับประทานอาหารแบรนด์ Beyond สองมื้อต่อวันแทนเนื้อสัตว์ ครึ่งหนึ่งของกลุ่มทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ก่อน อีกครึ่งหนึ่งกินผักก่อน จากนั้นพวกเขาก็เปลี่ยน ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมตลอดสี่เดือน รวมถึงการออกกำลังกายทุกวันและปริมาณแคลอรี่โดยรวม อย่างไรก็ตาม ในช่วงแปดสัปดาห์ของการรับประทานอาหารเนื้อสัตว์ปลอม คนส่วนใหญ่ลดน้ำหนักและพบว่าคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL) ของตนลดลง สร้างเมนูประจำวันโดยใช้เคล็ดลับ 6 ประการที่ระบุไว้ข้างต้น เมื่อคุณเลือกอาหารในแต่ละมื้อและของว่าง ให้เน้นที่ผัก ผลไม้ และธัญพืชไม่ขัดสี เลือกโปรตีนไร้ไขมันและไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และจำกัดอาหารรสเค็ม ดูขนาดปริมาณอาหารของคุณและเพิ่มความหลากหลายให้กับตัวเลือกเมนูของคุณ

เป็นผงคาร์โบไฮเดรตต่ำปราศจากไขมัน มีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ และมีแคลอรี่เพียง 115 แคลอรี่เท่านั้น โปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้ของแคนาดาเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด Promix กล่าวว่าผงโปรตีนวีแก้นที่ไม่มีรสชาติดีที่สุดในการรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีน “บริสุทธิ์” ไม่ว่าจะได้มาจากอาหารจากพืชหรือจากสัตว์ ก็อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพเช่นเดียวกัน แม้ว่าการผสมผสานของกรดอะมิโนอาจมีผลต่อสุขภาพก็ตาม โปรตีนบางชนิดที่พบในอาหารนั้น “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนมากกว่า 20 ชนิดที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีนใหม่ในร่างกาย บางชนิดไม่สมบูรณ์ โดยขาดกรดอะมิโนจำเป็นหนึ่งชนิดหรือมากกว่าจากทั้งหมดเก้าชนิด ซึ่งร่างกายของเราไม่สามารถสร้างได้ตั้งแต่เริ่มต้นหรือจากกรดอะมิโนชนิดอื่น อาหารที่ทำจากสัตว์ (เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ และอาหารจากนม) มักจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ที่ดี ในขณะที่อาหารจากพืช (ผลไม้ ผัก ธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืช) มักจะขาดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อย 1 ชนิด กรด. ผู้ที่งดรับประทานอาหารที่ทำจากสัตว์สามารถรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนหลากหลายในแต่ละวัน เพื่อให้ได้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างโปรตีนใหม่ และยังเลือกที่จะรวมโปรตีนจากพืชครบถ้วน เช่น ควินัวและเมล็ดเจีย

หากเป้าหมายสูงสุดในการเลือกเนื้อสัตว์จากพืชคือสุขภาพที่ดีขึ้น ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์และแนวคิดเหล่านี้เป็นเส้นทางที่จะพาคุณไปสู่จุดนั้นได้ เนื่องจากเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน “เราอาจสรุปได้อย่างปลอดภัยว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีเมตตาและอ่อนโยนต่อเพื่อนสัตว์ของเรามากกว่าเนื้อสัตว์” แคทซ์กล่าว แม้ว่าเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชจะทำจากวัตถุดิบแปรรูปหลายชนิด แต่ก็ดีต่อสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์มากกว่า และมักมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์มาก

แม้ว่าจะมีโซเดียมสูงกว่าพันธุ์ธรรมดาเล็กน้อย (ที่โซเดียม one hundred seventy มก. ต่อมื้อ) แต่รสชาติก็เยี่ยมมาก เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่ฉันชื่นชอบและยังเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติด้วย นอกจากนี้ยังปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสอีกด้วย ความสัมพันธ์ข้ามของพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ sixteen ตัวกับกรดอะมิโนอิสระและที่จับกับโปรตีน เผยให้เห็นความสัมพันธ์ที่มีนัยสำคัญสำหรับกรดแอสปาร์ติกอิสระและไกลซีนที่มีการสะสมทั้งหมด แต่ไม่มีความเข้มข้น มีเพียงเมไทโอนีนและซีสตีนเท่านั้นที่ต่ำกว่าระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นของ FAO ที่แนะนำ และต่ำกว่าในปีแรกในปีที่สาม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ทำมาจากการผสมผสานโปรตีนของเวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์เปปไทด์ เช่นเดียวกับน้ำตาลอ้อย สารปรุงแต่งรสธรรมชาติ เลซิติน แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน และแลคเตส มีรสชาติที่แตกต่างกันถึง 20 รสชาติตั้งแต่เนยถั่วช็อกโกแลตไปจนถึงกล้วยสตรอเบอร์รี่ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำนี้ยังมีแคลเซียมสูงอีกด้วย เมื่อคำนึงถึงข้อเท็จจริงทางโภชนาการเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพที่สุดในตลาดปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีนของ Genepro จัดทำรายการโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดของฉันเนื่องจากมีสูตรที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ ไม่เพียงแต่ให้ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอต่อหนึ่งมื้อในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมเท่านั้น แต่ยังให้โปรตีนโดยไม่มีส่วนผสมที่มากเกินไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ใส่ใจในสุขภาพ

การเจริญเติบโตของปลาที่ขาดอาร์จินีน กลุ่มที่ขาดจะถูกแบ่งหลังจากรับประทานอาหารที่ไม่เพียงพอเป็นเวลาหกสัปดาห์ และกรดอะมิโนที่หายไปถูกแทนที่ในหนึ่งในสองล็อตย่อย รูปที่ S4 เพิ่มเติม การกลายพันธุ์สองครั้ง pp2c.d6-1 pp2c.d7-1 และ pp2c.d6 pp2c.d7-2 มีความไวต่อความเครียดจากเกลือ รองรับรูปที่ 2 รูปที่ S2 เพิ่มเติม T-DNA กลายพันธุ์ที่น่าพิศวงของ PP2C.D6 และการแสดงออกที่มากเกินไปของ PP2C.D6 ในชนิด wild จะไม่เปลี่ยนแปลงความไวของเกลือของพืช รองรับรูปที่ 2

แม้ว่าการนำเสนอจะไม่รวมข้อมูลการบริโภคเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลและแหล่งโปรตีน แต่ Eicher-Miller เน้นย้ำว่าข้อมูลจะรวมอยู่ในการวิเคราะห์ที่กำลังจะมีขึ้น ฉันใช้เวย์โปรตีน Nack มาประมาณ 7 เดือนแล้ว และช่วยให้ฉันฟื้นตัวได้เร็วมาก ปริมาณ BCAA ให้ประโยชน์เพิ่มเติมจริงๆ รสชาติกลมกล่อมมาก และเกลือหิมาลัยสีชมพูก็ทำให้ความหวานสมดุลกันจริงๆ การผสมกับสมูทตี้เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับฉัน แม้ว่าภาคส่วนผลิตภัณฑ์จากพืชจะมีการเติบโตอย่างไม่น่าเชื่อในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ความกังวลที่สำคัญยังคงมีอยู่เกี่ยวกับความจริงของการกล่าวอ้างด้านสุขภาพและโภชนาการของแบรนด์ต่างๆ ในภาคส่วนนี้ เช่นเดียวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในระยะยาวที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ในระยะยาว การบริโภค. แบรนด์ที่เน้นพืชเป็นหลักจำเป็นต้องลดระดับเกลือโดยใช้กลยุทธ์ “ลดและแทนที่” ที่คล้ายกันซึ่งใช้โดยภาคส่วนเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลหวาน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพจากเทรนด์ดังกล่าว ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการระบุ Faravelli เปิดตัว FARAburger ซึ่งเป็นทางเลือกที่ใช้พืชเป็นหลักแทนเบอร์เกอร์คลาสสิก แม้ว่าจะไม่มีไขมัน แต่ก็ยังคงความชุ่มฉ่ำและมีรสชาติที่เป็นกลาง มองไม่เห็นถั่วเหลืองเลยและเบอร์เกอร์ก็ทำโดยไม่มีกลิ่น บริษัทกล่าวเพิ่มเติมว่ารสชาตินี้สามารถปรับเปลี่ยนได้และมีความหลากหลาย

การเติมนมถั่วเหลืองลงในผงทำให้วานิลลาเปล่งประกายออกมาได้จริงๆ แต่ดูเหมือนเราไม่สามารถเอาชนะรสหวานที่ค้างอยู่ในคอหรือกลิ่นปากที่เป็นเม็ดๆ ได้ หวังว่าโปรไบโอติกที่นับได้หนึ่งพันล้าน CFU วิตามินและแร่ธาตุ 12 ชนิด ไฟเบอร์ 6 กรัม และโอเมก้า 3 1.5 กรัมจะช่วยให้คุณลืมรสชาติที่แปลกประหลาดพอที่จะลดสิ่งนี้ลงได้ เอาจริงๆ เถอะ โปรตีนเชคสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ให้กับร่างกายของคุณได้ แต่หากพวกมันไม่ตรงกับต่อมรับรสของเรา ก็ไม่มีทางที่พวกมันจะสามารถใช้เวทย์มนตร์ได้ อ่างหลายแห่งมีสารปรุงแต่งสุดเก๋และส่วนผสมที่ไม่สามารถออกเสียงได้ซึ่งเป็นข่าวร้ายสำหรับพุงของคุณ เราต้องการให้แน่ใจว่าฝุ่นโปรตีนที่คุณตักลงในเครื่องดื่มเชคหรืออบในเค้กนั้นปราศจากสารให้ความหวานเทียม โลหะที่เป็นพิษ น้ำมันที่เติมไฮโดรเจน (ไขมันทรานส์) หรือสาเหตุอื่นใดที่ไม่ควรขุดเข้าไปใน อาหารเสริมสุขภาพ พันธุ์อาหารทะเลที่บริโภคกันทั่วไปในสหรัฐอเมริกาซึ่งมี EPA และ DHA สูงและมีสารปรอทประเภทหนึ่งต่ำกว่า ในรูปของเมทิลเมอร์คิวรี ได้แก่ ปลาแซลมอน ปลาแอนโชวี่ ปลาซาร์ดีน หอยนางรมแปซิฟิก และปลาเทราท์ ปริมาณอาหารทะเลที่แนะนำจะแตกต่างกันไปตามอายุ น้ำหนัก และระดับของการออกกำลังกาย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาและหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกาให้คำแนะนำร่วมกันเพื่อจำกัดการสัมผัสเมทิลเมอร์คิวรีจากอาหารทะเลสำหรับผู้หญิงที่อาจตั้งครรภ์หรือกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรและเด็กเล็ก ดูคำแนะนำเกี่ยวกับการรับประทานปลาสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม Stice ยอมรับว่าต้นทุนเป็นปัญหา “อุตสาหกรรมกำลังมองหาแหล่งโปรตีนที่มีต้นทุนต่ำและยั่งยืน” เธอกล่าว “และนักพัฒนายังไม่ได้พิสูจน์ว่าสาหร่ายคือแหล่งที่มานั้น” ข้อกังวลอื่นๆ ยังช่วยรั้งสาหร่ายขนาดเล็กไว้อีกด้วย เธอกล่าว สาหร่ายขนาดเล็กที่เติบโตสามารถใช้น้ำจำนวนมากและมีต้นทุนพลังงานสูง ขึ้นอยู่กับชนิดของสาหร่าย ประเภทของระบบการผลิต และที่ตั้ง Allma นำเสนอผลิตภัณฑ์ Chlorella หลายชนิด Mendonca กล่าว และผลตอบรับของผู้บริโภคก็เป็นไปในเชิงบวก “ผลิตภัณฑ์สาหร่ายขนาดเล็กมีความจำเป็น” เธอกล่าว เพราะ “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นตัวแทนของแหล่งสารอาหารรองที่จำเป็นจากธรรมชาติและมีคุณภาพสูง” Mendonca คิดว่าอนาคตของสาหร่ายขนาดเล็กนั้นสดใส

อุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ทางเลือกหรือเนื้อสัตว์อะนาล็อกระดับโลกมีมูลค่ามหาศาล โดยมีมูลค่า 18.seventy eight พันล้านดอลลาร์ในปี 2566 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าภายในปี 2575 ด้วยโปรตีน 37 กรัมที่น่าทึ่ง สูตรนี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างผอมเพรียว อ้วน แข็งแรง อ้วนท้วน และ/หรือบวม ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ซึ่งจัดขึ้นที่ Pittcon 2024 ในซานดิเอโก เราได้พูดคุยกับศาสตราจารย์ Omowunmi (Wunmi) Sadik วิทยากรคนสำคัญประจำปีนี้เกี่ยวกับวิธีที่วัสดุนาโนที่ยั่งยืนได้เปลี่ยนแปลงสุขภาพของมนุษย์

ต่อวัน แนวทางอีกประการหนึ่งคือการบริโภคเพื่อลดความเสี่ยงโรคเรื้อรังกำหนดไว้ที่ประมาณ 2,300 มก. ต่อวัน น่าเสียดายที่อาหารอเมริกันโดยเฉลี่ยมีปริมาณเกินกว่าทั้งสองปริมาณดังกล่าวในแต่ละวัน โดยส่วนใหญ่บริโภคที่ไหนสักแห่งในบริเวณใกล้เคียงที่ 3,four hundred มก. การผสมผสานอาหารจากพืชที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเหมาะสมคืออะไร ค้นหาข้อมูลในส่วน ConsumerTips ของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา โปรตีนวีแกนผลิตโดยนักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญของเราโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มองหาทางเลือกโปรตีนจากพืชแสนอร่อย โปรตีนเชควีแกนที่ขายดีที่สุดของเรานำเสนอตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อโลกและไร้ความโหดร้าย ในขณะที่ยังคงใช้เฉพาะส่วนผสมบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น โปรตีนวีแกนแตกต่างจากเครื่องดื่มผสมพืชอื่นๆ ประกอบด้วยแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกันห้าแหล่ง ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่ว ฟักทอง ข้าวกล้อง และดอกทานตะวัน โปรตีนแต่ละชนิดมีคุณค่าทางโภชนาการของตัวเอง ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้ประโยชน์จากกรดอะมิโนที่โค้งมนมากขึ้น ข้อเสนอของ ETprotein ได้แก่ โปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส และโปรตีนจากเมล็ดต่างๆ เช่น แตงโม ฟักทอง ทานตะวัน ถั่วเขียว และถั่วลิสง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ และรองรับอุตสาหกรรมหลายประเภท รวมถึงโภชนเภสัช เภสัชกรรม เวชสำอาง สัตวแพทย์ และอาหารและเครื่องดื่ม โซเดียมเป็นแร่ธาตุสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการรักษาสมดุลของของเหลวและสนับสนุนการทำงานของเส้นประสาทและกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม การบริโภคโซเดียมมากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง American Heart Association แนะนำว่าไม่ควรเกิน 2,300 มิลลิกรัมต่อวัน โดยขีดจำกัดในอุดมคติคือไม่เกิน 1,500 มิลลิกรัมสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่

ซึ่งน้อยกว่าผลิตภัณฑ์อาหารที่อร่อยและสะดวกสบายที่สุดมาก เชคแต่ละครั้งยังให้โปรตีน 20 กรัมจากเวย์และถั่วเหลือง คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ได้มาจากเมล็ดธัญพืช ไขมันที่ดีต่อสุขภาพหัวใจในรูปของน้ำมันมะพร้าวและดอกทานตะวัน และวิตามินและแร่ธาตุสองโหลผสมกัน โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่บุคคลที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือผู้ที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร มาจากถั่วลันเตาและมีโปรตีนสูงและมีโซเดียมน้อยที่สุด โปรตีนถั่วยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและย่อยง่าย สามารถผสมเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นฐานสำหรับโปรตีนเชคได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วที่นี่ ผลิตภัณฑ์จากพืชที่ผลิตโดยถั่วเหลืองโปรตีนไอโซเลท (SPI) เป็นหลักมีปริมาณโซเดียม (Na) สูงกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ที่เกี่ยวข้องอย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นการผลิตส่วนผสมโปรตีนถั่วเหลืองโซเดียมต่ำจึงกลายเป็นงานที่ท้าทาย เพื่อจุดประสงค์นี้ จึงมีการตรวจสอบกระบวนการแยกส่วนถั่วเหลืองทางเลือก และมีการใช้ KOH แทน NaOH เพื่อผลิตเศษส่วนโปรตีนจากถั่วเหลือง (SPF) MF-K ที่ได้รับประกอบด้วยโซเดียม 0.2 มก. ต่อเศษส่วน one hundred กรัม ซึ่งเป็น three % ของปริมาณโซเดียมใน SPI และปริมาณโพแทสเซียมสูงกว่า SPI มากกว่า 10 เท่า นอกจากนี้ การใช้ KOH ยังช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนของ SPF ได้เกือบ 7 % รวมถึงความสามารถในการกักเก็บน้ำ (WHC) และความเสถียรทางความร้อน อย่างไรก็ตามผลผลิตของ SPF ลดลงประมาณ 4-8 % ในขณะที่ความสามารถในการละลายโปรตีนของ SPF ลดลงพร้อมกับการใช้ KOH กระบวนการแยกส่วนส่งผลต่อองค์ประกอบโปรตีน สัณฐานวิทยาของผง และความหนืดของ SPF เป็นหลัก ในขณะที่ปริมาณโซเดียมและโพแทสเซียมมีผลกระทบอย่างจำกัดต่อความแปรผัน โดยรวมแล้ว การใช้ KOH ในระหว่างขั้นตอนการแยกส่วนต่างๆ ทำให้เกิดความเป็นไปได้ในการผลิตส่วนผสมโปรตีนถั่วเหลืองโพแทสเซียมสูงโซเดียมต่ำสำหรับการพัฒนาอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองเพื่อสุขภาพ คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ร่างกายของเราสร้างขึ้นเพื่อเสริมสร้างข้อต่อและเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน แต่การผลิตจะลดลงตามอายุ พบได้ตามธรรมชาติในชิ้นเนื้อที่มีเนื้อเยื่อเกี่ยวพันจำนวนมาก (เช่น เนื้อหน้าอก) และน้ำซุปกระดูก แต่ถ้าคุณไม่กินเนื้อแดงมากนัก โปรตีนบาร์ที่มีคอลลาเจนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดรองลงมาในการกระตุ้นผิวและร่างกายของคุณ ความยืดหยุ่น Vital Proteins ขึ้นชื่อเรื่องผงคอลลาเจน และแถบโปรตีนซึ่งมีเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นส่วนขยายตามธรรมชาติของแบรนด์ เนยอัลมอนด์เคลือบช็อกโกแลตและถั่วลิสงรสเค็มมีหน้าตาและรสชาติเหมือนลูกกวาดแท่ง แต่โปรดทราบว่าเช่นเดียวกับ Quest Bar พวกมันมีแอลกอฮอล์จากน้ำตาล จุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหารมีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวมของคุณ ปริมาณเส้นใยสูงที่พบในอาหารซึ่งส่วนใหญ่มาจากอาหารทั้งส่วนที่ป้อนให้กับแบคทีเรียในลำไส้ของเรา (และโปรดจำไว้ว่า ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไม่มีเส้นใย) ซึ่งจะเพิ่มการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ ซึ่งช่วยลดการอักเสบและความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด ตามข้อมูลล่าสุด ไฟเบอร์ยังช่วยเพิ่มกรดไขมันสายสั้นซึ่งเชื่อมโยงกับภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นและการทำงานของลำไส้ดีขึ้น ทั้งหมดนี้ชี้ให้เห็นว่าสิ่งที่คุณกินมีส่วนทำให้เกิดความหลากหลายของจุลินทรีย์ที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าปัจจัยอื่นๆ ทำให้การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมีข้อได้เปรียบที่ชัดเจนในการรับประกันสุขภาพของลำไส้อย่างเหมาะสม

คุณควรรับประทานโซเดียมเพียง 2,300 มิลลิกรัม (มก.) ต่อวัน และเนื่องจากเกลืออยู่ในอาหารส่วนใหญ่ที่เราบริโภค (โดยเฉพาะอาหารแปรรูป) ผงโปรตีนของคุณจึงควรมีปริมาณเล็กน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงการชดเชยความสมดุลของเกลือในร่างกาย หากคุณไม่ระวัง คุณอาจพบว่าอาหารของคุณมีโซเดียมมากเกินไป โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนเหล่านี้เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตเท่านั้น เป็นอาหารเสริมสำหรับอาหารทั้งมื้อเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปจะขัดขวางระบบหัวใจและหลอดเลือดซึ่งเป็นอันตรายต่อไตเป็นหลัก และอาจทำให้คุณดูอวบอ้วนกว่าที่เป็นอยู่ ต่อไปนี้เป็นประโยชน์บางประการที่คาดหวังจากการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ประกอบด้วยกลูตามีน 3.6 กรัม และ BCAA 4.5 กรัม ซึ่งเป็นโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่

ข้าวกล้องมีวิตามินบี 6 ที่ช่วยในกระบวนการเผาผลาญพลังงาน การเผาผลาญโปรตีนและไกลโคเจน และลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า Pea Protein มีความสามารถในการละลายสูงที่สุดในบรรดาโปรตีนใดๆ และมีวิตามินเคในเปอร์เซ็นต์สูงที่ช่วยบำรุงรักษากระดูกให้เป็นปกติและการแข็งตัวของเลือดให้เป็นปกติ วิเคราะห์สารอาหาร เช่น วิตามิน C, A, E, D2, K1 และ K2 รวมถึงฟอสฟอรัส โซเดียม แมงกานีส แมกนีเซียม โพแทสเซียม เหล็ก ทองแดง แคลเซียม สังกะสี ไอโอดีน ไบโอติน ไนอาซิน กรดแพนโทธีนิก และอื่นๆ สิ่งสำคัญประการหนึ่งที่ยังต้องเอาชนะด้วยความแม่นยำระดับสูงคือการแปลงสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการให้เป็นแนวคิดผลิตภัณฑ์จริง และลักษณะเชิงคุณภาพของความท้าทายนี้กลับเพิ่มความยากลำบากเท่านั้น สิ่งนี้และรายงานที่น่าสนใจจากบริษัทอาหารและเครื่องดื่มขนาดใหญ่ที่มีอยู่ เช่น เนสท์เล่ ไทยยูเนี่ยน และซีพีฟู้ดส์ แสดงให้เห็นว่า F ธุรกิจตั้งอยู่ในสาธารณรัฐไอร์แลนด์และสกุลเงินคือยูโร เราสามารถดำเนินการได้โดยตรงในสกุลเงินยูโรเท่านั้น หากคุณชำระเงินด้วยบัตรธนาคารในสกุลเงินอื่น คุณอาจต้องเสียค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมและอัตราแลกเปลี่ยนที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา หากคุณต้องการเงินคืน เราจะคืนเงินตามจำนวนที่ต้องการ แต่เนื่องจากความผันผวนของสกุลเงินและค่าธรรมเนียมธนาคาร คุณอาจไม่เห็นจำนวนเงินที่แน่นอนคืนเข้าบัญชีธนาคารของคุณ

เธอใช้เวลาช่วงแรกของอาชีพโดยทำงานเป็นนักโภชนาการทางคลินิกโดยเน้นด้านโภชนาการสำหรับเด็ก จากนั้นเธอก็เปลี่ยนไปเป็นผู้บริหาร จิลเริ่มอาชีพของเธอในฐานะนักเขียนอิสระในปี 2550 ขณะที่ทำงานเป็นผู้จัดการโภชนาการคลินิกในฟลอริดา เธอกลายเป็นนักเขียนเต็มเวลาในปี 2010 หลังจากคลอดบุตรคนแรก Joana เป็นนักเขียน บรรณาธิการ และนักวางกลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่เน้นเรื่องโภชนาการ การออกกำลังกาย และทุกสิ่งเกี่ยวกับสุขภาพ หลังจากได้รับปริญญาโทด้านธุรกิจจากมหาวิทยาลัยนอร์ธฟลอริดา เธอเริ่มต้นอาชีพในด้านการวิจัยและการตลาดดิจิทัล ความปลอดภัยของผู้บริโภคมีความสำคัญสูงในกระบวนการประเมินของเรา เราตรวจสอบทุกผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดเพื่อดูความเสี่ยงด้านสุขภาพและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงประวัติด้านความปลอดภัยก่อนให้คำแนะนำ Essential Protein Daily Shake 18 ใช้อ้อยหมักและพระภิกษุเพื่อทำให้ผงหวานโดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรี่หรือคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังช่วยให้อาหารเสริมปราศจากน้ำตาลโดยไม่มีหญ้าหวานหรือแอลกอฮอล์ในน้ำตาล หากคุณไม่ชอบหญ้าหวาน คุณอาจต้องการลอง Essential Protein Daily Shake 18

ในตอนท้ายของการศึกษา นักวิจัยตั้งข้อสังเกตถึงการปรับปรุงในหมู่ผู้เข้าร่วมในปัจจัยเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือดหลายประการ รวมถึงโคเลสเตอรอลไลโปโปรตีนชนิดความหนาแน่นต่ำที่ลดลง ในระหว่างขั้นตอนที่เน้นพืชเป็นพื้นฐาน ผู้เข้าร่วมยังบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีเส้นใยมากกว่าที่พวกเขาได้รับในระหว่างขั้นตอนเนื้อสัตว์ แม้ว่าปริมาณโซเดียมของพวกเขาจะยังคงเท่าเดิมตลอดการศึกษา โดยสรุป โปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี สามารถรองรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ช่วยควบคุมน้ำหนัก ส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ ลดความเสี่ยงต่อโรคไต และย่อยง่าย โดยการเลือกโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำ แต่ละบุคคลจะได้รับประโยชน์ทั้งหมดนี้โดยไม่ต้องบริโภคโซเดียมในปริมาณที่มากเกินไป ข้อดีหลักประการหนึ่งของโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำคือสามารถรองรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อได้ โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำสามารถช่วยให้บุคคลได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันโดยไม่ต้องบริโภคโซเดียมในปริมาณมากเกินไป อาหารเมดิเตอร์เรเนียนเน้นอาหารจากพืชและไขมันที่ดีต่อสุขภาพ คุณกินผัก ผลไม้ และธัญพืชเป็นส่วนใหญ่ น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์เป็นแหล่งไขมันหลัก อาหารเมดิเตอร์เรเนียนสามารถลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจและโรคเรื้อรังอื่นๆ ได้ นักโภชนาการสามารถช่วยคุณปรับแต่งอาหารให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้

ดูเหมือนว่าอุตสาหกรรมนี้ยังอีกยาวไกลก่อนที่ทางเลือกจากพืชจะเป็นทางเลือกที่ตรงไปตรงมาสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ R บาร์เหล่านี้มีการผสมผสานระหว่างโปรตีนและรสชาติที่สมดุล ทำให้เป็นตัวเลือกของว่างที่น่ารับประทานและมีคุณค่าทางโภชนาการ เรามาเจาะลึกถึงข้อดีต่างๆ ของบาร์เหล่านี้กันดีกว่า โดยแสดงให้เห็นว่าเหตุใดบาร์เหล่านี้จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับทั้งโภชนาการและรสชาติ Mitchelle Morgan เป็นนักเขียนเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการสื่อสาร ภารกิจของเธอคือการให้ข้อมูลแก่ผู้อ่านที่ช่วยให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้น งานทั้งหมดของเธอได้รับการสนับสนุนจากหลักฐานทางวิทยาศาสตร์เพื่อให้แน่ใจว่าผู้อ่านจะได้รับเนื้อหาที่มีคุณค่าและนำไปปฏิบัติได้ ปัญหาที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งในการเริ่มรับประทานโปรตีนผงคืออาการไม่สบายท้อง และนี่คือสิ่งที่ GENERO Organic Protein Powder สัญญาว่าคุณจะไม่ประสบพบเจอ บทความนี้เป็นมุมมองส่วนตัวในหัวข้อนี้ที่เขียนโดยนักเขียนที่เชี่ยวชาญด้านการเขียนทางการแพทย์ ซึ่งอาจสะท้อนถึงการเดินทางส่วนตัวที่ต้องต่อสู้กับความเจ็บป่วยหรือสภาวะทางการแพทย์ รวมถึงการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ การพิจารณาเรื่องอาหาร หรือความคิดเห็นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ

หากคุณต้องพึ่งโปรตีนเชคอย่างหนักเพื่อลดน้ำหนักหรือเพิ่มกล้ามเนื้อ คุณอาจพบว่าตัวเองบริโภคหลายรายการตลอดทั้งวัน เมื่อรวมกับโซเดียมจากแหล่งอาหารอื่นๆ คุณอาจพบว่าตัวเองมีปริมาณโซเดียมเกินกว่าที่แนะนำ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โปรตีนถั่วได้รับความนิยม โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยประกอบด้วยกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้านสาขา (BCAA) 3 ชนิด มีผงโปรตีนบางชนิดที่ไม่มีโซเดียมเลยหรือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งแตกต่างกันไปตั้งแต่ประมาณ 10 ถึง 60 มก. คำนึงถึงความต้องการและความชอบส่วนตัวของคุณ หากคุณรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ อาจเป็นการสมควรที่จะลดการบริโภคให้มากที่สุดและซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียม zero มิลลิกรัม แต่ถ้าคุณเพียงต้องการจับตาดูมัน คุณสามารถลองใช้โปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำได้

sodium plant protein

แถบโปรตีนส่วนใหญ่มีลักษณะคล้ายยางลบขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยส่วนผสมที่หนาและสม่ำเสมอ ในทางกลับกัน โปรตีนบาร์ชนิดไม่มีกลูเตนมีเนื้อสัมผัสและความกรุบกรอบอย่างแท้จริง พวกมันค่อนข้างคล้ายกับแท่ง Kind ดั้งเดิมทั้งในด้านรสชาติและรูปลักษณ์ พวกมันอัดแน่นไปด้วยอัลมอนด์และถั่วลิสง แต่มีปริมาณโปรตีนมากกว่าสองเท่าและช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้นด้วยเส้นใย 5 กรัมจากรากชิโครี อาหารเสริมโปรตีนหลักที่นี่คือโปรตีนถั่วเหลืองแยก ดังนั้นหากคุณมีอาการแพ้ถั่วเหลือง ก็ควรหลีกเลี่ยง ด้านล่างนี้เราได้เลือก eleven แท่งที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลายที่จะช่วยให้คุณอิ่มได้ พวกเขาทั้งหมดมีโปรตีนอย่างน้อย 10 กรัม และมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่แตกต่างกัน เนื่องจากในขณะที่บางคนชอบอาหารที่มีไขมันสูงสำหรับภาวะคีโตซิสที่ดี แต่บางคนก็ต้องการคาร์โบไฮเดรตมากขึ้นเพื่อให้เราวิ่งได้อย่างแท้จริง เซตันทำจากกลูเตนข้าวสาลี เป็นกระดานชนวนเปล่าที่พร้อมจะดื่มด่ำกับรสชาติต่างๆ ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้มันถูกใช้เป็นเนื้อจำลอง การให้บริการ 3 ออนซ์มักประกอบด้วยโปรตีน 15–21 กรัม หลักฐานที่เพิ่มมากขึ้นแสดงให้เห็นว่าสารต้านอนุมูลอิสระบางชนิดในพืชสามารถกำจัดอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ ชะลอความแก่ และป้องกันโรคที่เกี่ยวข้องกับความชราได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงภาวะสมองเสื่อม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรคอัลไซเมอร์ ซึ่งเป็นรูปแบบของโรคสมองเสื่อมที่พบบ่อยที่สุด มีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับการเปลี่ยนแปลงทางพยาธิวิทยาของเซลล์ประสาทที่พัฒนาและคงอยู่เมื่อเราอายุมากขึ้น สารต้านอนุมูลอิสระซึ่งส่วนใหญ่พบในอาหารจากพืช สามารถปกป้องส่วนประกอบต่างๆ ของระบบประสาท และอาจส่งผลเชิงบวกต่อการแทรกแซงเพื่อป้องกันและบรรเทาโรคอัลไซเมอร์ โดยทั่วไป ปริมาณโปรตีนที่แนะนำคือ 0.eight กรัมต่อกิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ของน้ำหนักตัว คุณสามารถคำนวณความต้องการโปรตีนได้โดยการหารน้ำหนักเป็นปอนด์ด้วย 20 แล้วคูณตัวเลขนั้นด้วย 7 ดังนั้น คนที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์ จะต้องได้รับโปรตีน 52 กรัมในแต่ละวัน

ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และเป้าหมายของคุณ แต่เราขอแนะนำให้ดูที่ “คำแนะนำในการให้บริการ” เพื่อดูว่าอะไรเหมาะกับคุณ เนื่องจากโปรตีนวีแกนมีความหลากหลายมาก คุณจึงสามารถนำไปใช้มากกว่าวันละครั้งเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ ทำให้โปรตีนนี้เป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวส่วนใหญ่ ตลอดกระบวนการวิวัฒนาการของตระกูลยีน การทำซ้ำและความแตกต่างของสมาชิกของยีนนำไปสู่ความหลากหลายในการทำงานในกระบวนการทางชีววิทยาที่ดำเนินการโดยตระกูลยีน [31] เพื่อตรวจสอบต้นกำเนิดและวิวัฒนาการของยีน CPK ฝ้ายเพิ่มเติม เราได้ตรวจสอบความสัมพันธ์ทางสังเคราะห์ระหว่างฝ้ายกับอาราบิดอปซิสโดยใช้ Circos ดังที่แสดงในรูปที่ four ยีน CPK ฝ้ายส่วนใหญ่แสดง synteny กับ Arabidopsis CPK ที่คล้ายคลึงกัน ตามที่คาดไว้ ยีน CPK ฝ้ายหลายตัวสอดคล้องกับยีนอาราบิดอปซิสแต่ละตัว ตัวอย่างเช่น ภูมิภาคที่มี GhCPK31/GhCPK80/GhCPK2/GhCPK50/GhCPK12/GhCPK59 ใน G. Hirsutum ได้รับการสังเคราะห์กับภูมิภาคที่มี ATCPK20 ใน Arabidopsis ในขณะที่ GhCPK35/GhCPK84 และ ATCPK1 แสดงความสัมพันธ์ที่คล้ายกัน ผลลัพธ์เหล่านี้แสดงให้เห็นว่ายีน CPK ของฝ้ายทำซ้ำในระหว่างกระบวนการวิวัฒนาการ และอาจมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาฝ้ายหรือการตอบสนองในการป้องกัน ข้อมูลนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่กว้างขึ้นเกี่ยวกับความหลากหลายของการทำงานของยีน CPK ฝ้าย เพื่อตรวจสอบตำแหน่งของโครโมโซมของยีน CPK เหล่านี้ เราได้วิเคราะห์โครโมโซม 26 โครโมโซมของจีโนม G. Hirsutum ที่เผยแพร่ [29, 30] โครโมโซม 26 แท่งมีป้ายกำกับ A01 ถึง A13 และ D01 ถึง D13 ลำดับจีโนมของยีน CPK ถูกนำมาใช้เพื่อค้นหาจีโนมด้วย BLAST เพื่อประเมินการกระจายตัวของจีโนม ดังที่แสดงในรูปที่ three ยีน CPK 98 ยีนถูกแปลเป็น 26 โครโมโซม รูปแบบการแพร่กระจายของยีน CPK ฝ้ายนั้นไม่มีการสุ่ม โดยยีนที่คล้ายคลึงกันส่วนใหญ่จะแบ่งเท่า ๆ กันระหว่างจีโนม A และ D อย่างไรก็ตาม จำนวนยีน CPK ของแต่ละโครโมโซมมีการกระจายไม่สม่ำเสมอ ตัวอย่างเช่น A11 และ D11 ตามลำดับมี CPK หกตัว แต่มียีน CPK เพียงยีนเดียวที่แปลเป็นโครโมโซม A03 CPK หลายรายการดูเหมือนจะรวมกลุ่มกันบนโครโมโซมจำเพาะ เช่น โครโมโซม A09 และ D09

เข้าร่วมกับเราในภารกิจของเราในการแบ่งปันสุขภาพและพลังงานการรักษาจากแสงแดดที่ถูกจับให้กับทุกคน เมื่อร่วมมือกันเราสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้อย่างแท้จริง ทีละนักรบ สุดท้ายนี้ ตรวจสอบสุขภาพของคุณในขณะที่รับประทานอาหารเสริม หากคุณสังเกตเห็นผลข้างเคียงใดๆ ให้ลองเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการแข่งขันยกน้ำหนักโอลิมปิก ทีมงานของเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้การสนับสนุนสูงสุดแก่ผู้ชม และตอบสนองความต้องการและความต้องการของนักกีฬาขั้นสูงและนักกีฬายกมืออาชีพ รวมถึงผู้ที่มุ่งมั่นที่จะเปิดโอกาสใหม่ ๆ และพัฒนาความสามารถทางกายภาพของพวกเขาไปกับเรา . Raw Organic Whey ผลิตโปรตีนจากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าจากฟาร์มขนาดเล็ก ไม่ใช่แบรนด์ที่มีชื่อเสียง แต่ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ดีอยู่ในรายการของฉัน Muscle Feast โปรตีนเข้าใกล้จุดสูงสุดมาก เป็นไอโซเลทที่มีการสลายสารอาหารได้ดีเยี่ยมและมีราคาไม่แพงมาก

เธอชี้ให้เห็นว่าการสั่งเมนูดังกล่าวจะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัม และไฟเบอร์ 15 กรัม โดยมีแคลอรี่ต่ำกว่า 650 แคลอรี่ นอกจากนี้ “ในฐานะนักโภชนาการ ฉันชอบใส่มะเขือเทศและอะโวคาโดเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ” Davar กล่าว “มีโซเดียมเพียง 390 มิลลิกรัม แต่ยังคงมีไฟเบอร์อยู่ 5 กรัม” เธอกล่าว โดยแสดงความคิดเห็นว่าปริมาณนี้คือ 20% ของความต้องการไฟเบอร์ในแต่ละวันของคุณ จากทาโก้เพียงชิ้นเดียว ข้าวโอ๊ตนี้เต็มไปด้วยแคลเซียม โปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามินเอ ปริมาณแครอทในสูตรนี้ให้วิตามินเอ 100 percent ในแต่ละวัน ซึ่งดีต่อดวงตาและระบบภูมิคุ้มกัน

เนื้อกระตุกคือเนื้อที่เอาไขมันออกแล้วหั่นเป็นเส้นแล้วตากให้แห้ง ทำให้เป็นของว่างที่ยอดเยี่ยมและสะดวกสบาย ต่อไปนี้เป็นของขบเคี้ยวที่อุดมไปด้วยโปรตีน 30 ชนิดที่ดีต่อสุขภาพและพกพาสะดวก ดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินได้แม้ในขณะเดินทาง โปรตีนส่งเสริมความอิ่มเพราะส่งสัญญาณการปล่อยฮอร์โมนระงับความอยากอาหาร ทำให้การย่อยอาหารช้าลง และทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ (1, 2, three, 4) เมื่อเร็วๆ นี้ มีการรายงานวิธีการตรวจวัดเมไทโอนีนในโปรตีนโดยใช้สารไอโอโดพลาทิเนตก่อนและหลังรีดิวซ์ด้วยไททาเนียมไตรคลอไรด์ เพื่อให้ค่าของทั้งเมไทโอนีนและซัลโฟไซด์ในโปรตีนดั้งเดิม มีการอธิบายวิธีการวัดเมไทโอนีนโดยเฉพาะโดยการตัดแยกไซยาโนเจนโบรไมด์ด้วย ทั้งสองวิธียังคงต้องได้รับการประเมินอย่างอิสระ การทดสอบทางจุลชีววิทยาของเมไทโอนีนในโปรตีนในอาหารสัตว์เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่า แม้ว่าจะมีอันตรายที่ออกไซด์ของเมไทโอนีนอาจมีกิจกรรมที่แตกต่างกันสำหรับจุลินทรีย์และค่าที่บิดเบือนความจริง ความต้องการโปรตีนของปลายูริทาลีน เช่น ปลาเรนโบว์เทราท์, Salmo gairdneri และปลาแซลมอนโคโฮ, Oncorhynchus kisutch ที่เลี้ยงในน้ำที่มีความเค็ม 20 ppt นั้นใกล้เคียงกับข้อกำหนดในน้ำจืด ไม่มีข้อมูลสำหรับความต้องการโปรตีนของสายพันธุ์เหล่านี้ในน้ำทะเลที่มีความเข้มข้นเต็มที่ (35 ppt)

เหมาะสำหรับการรองรับกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายและระหว่างการนอนหลับ โปรตีนโซเดียมต่ำที่ย่อยได้เร็วกว่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นหลายชนิดซึ่งกระตุ้นการเจริญเติบโตและการฟื้นตัว เป็นหนึ่งในผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด โดยมีปริมาณโปรตีน 23.25g ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค มันยังทำหน้าที่เป็นเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารอีกด้วย สถาบันการแพทย์แห่งชาติยังกำหนดปริมาณโปรตีนที่ยอมรับได้หลากหลาย ตั้งแต่ 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน นอกจากนั้น ยังมีข้อมูลที่ชัดเจนค่อนข้างน้อยเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนในอุดมคติในอาหารหรือเป้าหมายที่ดีต่อสุขภาพที่สุดสำหรับแคลอรี่ที่ได้รับจากโปรตีน ในการวิเคราะห์ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในกลุ่มชายและหญิงมากกว่า 130,000 รายที่ได้รับการติดตามมาเป็นเวลา 32 ปี เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่จากการบริโภคโปรตีนทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตโดยรวมหรือสาเหตุการเสียชีวิตโดยเฉพาะ [2] อย่างไรก็ตาม แหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ เพศ น้ำหนัก และระดับกิจกรรม ตามแนวทางทั่วไป ผู้ใหญ่ควรบริโภคโปรตีนประมาณ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำหรือผู้ที่มีเป้าหมายด้านสุขภาพโดยเฉพาะ อาจจำเป็นต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงขึ้น ปรึกษากับนักโภชนาการหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อพิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำแต่ละชนิดจะมีจุดแข็งและคุณสมบัติเฉพาะตัว แต่การพิจารณาความชอบส่วนตัวและความต้องการด้านอาหารของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญ แบรนด์ A นำเสนอการผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายและได้รับการยกย่องในเรื่องรสชาติ ในทางกลับกัน แบรนด์ B เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัว แบรนด์ C โดดเด่นด้วยการผสมผสานส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดบุคคลที่กำลังมองหาทางเลือกที่เป็นนวัตกรรมใหม่ พิจารณาเป้าหมายและความชอบของคุณเมื่อเลือกผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด โดยสรุป การผสมผสานโปรตีนจากพืชเข้ากับอาหารของเราสามารถให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย โปรตีนจากพืชไม่เพียงแต่มีประโยชน์ต่อหัวใจและมีสารอาหารหนาแน่นเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยในการเลือกรับประทานอาหารที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย การเลือกโปรตีนจากพืชช่วยให้เรารักษาสุขภาพของเราเองได้พร้อมทั้งลดผลกระทบต่อโลกด้วย

ดูเหมือนว่ายิ่งเราดูรายการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนโซเดียมต่ำมากเท่าไร ปริมาณโซเดียมก็จะยิ่งลดลงเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงมีโซเดียมเพียง 20 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ผลิตภัณฑ์โปรตีนผง Naked Whey Grass Fed อาจเหมาะสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นโรคหัวใจหรือไต การค้นพบดังกล่าวกลายเป็นเรื่องปกติ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดจึงตื่นตัวในระดับสูง ขณะนี้ผู้ผลิตกำลังดำเนินการตามขั้นตอนและขั้นตอนที่เข้มงวดเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดโดยมีฉลากที่สะอาด ราคา 94.99 ดอลลาร์สำหรับแท็บขนาด 5 ปอนด์ คุณไม่ได้คาดหวังที่จะซื้อผงโปรตีนชั้นหนึ่งในราคาถูก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยหากคุณต้องการเพลิดเพลินกับคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส

หากเนื้อหาทางโภชนาการเป็นอุปสรรคต่อการนำโปรตีนจากพืชมาใช้ PURIS® P870 LS จะดำเนินการเพื่อเอาชนะข้อโต้แย้งดังกล่าว โดยมีปริมาณโซเดียมน้อยกว่าผลิตภัณฑ์มาตรฐานถึง 85% และเป็นผู้นำการแข่งขัน PURIS® P870 LS ทำงานเหมือนกับ PURIS® Pea Protein อื่นๆ ทุกประการ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับผู้ที่ต้องการให้ความสำคัญกับโภชนาการในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของตน โดยสรุป หากคุณต้องการโปรตีนเชคที่ไม่มีโซเดียมเลย โปรตีนเชคอัลมอนด์วีแกนของเราคือคำตอบของคุณ หากคุณสามารถเลือกดื่มโปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำได้ โปรตีนเชคไข่ขาวของเราที่มีรสหวานด้วยน้ำตาลเมเปิ้ลก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน โปรดทราบว่าโปรตีนเชคไข่ขาวของเราที่มีรสหวานด้วยพระภิกษุไม่มีโซเดียมต่ำ แทนที่จะใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท เราสร้างโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดพร้อมอัลมอนด์ แหล่งโปรตีนจากพืชนี้ผ่านกระบวนการน้อยที่สุด จึงเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรต่อลำไส้แทนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท

ในบรรดาธัญพืช ควินัวเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุดในบรรดาธัญพืช สูตรนี้ให้โปรตีน 8 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อันดับแรก ถั่วแระญี่ปุ่นบดเอง Edamame เป็นแหล่งโปรตีนที่มีโปรตีนประมาณ 10 กรัมต่อมื้อ ทาฮินีเป็นแหล่งโปรตีนที่ประเมินต่ำเกินไป ที่นี่จะเพิ่มโปรตีนประมาณ 3 กรัมต่อมื้อ สุดท้าย อะโวคาโดครึ่งหนึ่งจะเพิ่มโปรตีนประมาณ 1 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การทำความเข้าใจว่าพืชพัฒนากลไกการป้องกันที่ช่วยให้สามารถอยู่รอดในสภาพแวดล้อมใหม่ได้อย่างไรเป็นสิ่งสำคัญในขณะที่พืชเผชิญกับความท้าทายที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในปัจจุบัน แต่ลิกนินยังเป็นที่สนใจของนักวิจัยที่ค้นหาทางเลือกพลังงานสะอาดอีกด้วย วัสดุจากพืชที่แข็งแกร่งนี้สามารถแปรรูปและแปลงเป็นผลิตภัณฑ์ชีวภาพที่มีคุณค่าได้ และลิกนินเป็นแหล่งสารประกอบอะโรมาติกเพียงแหล่งเดียวที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ซึ่งมีลักษณะทางเคมีคล้ายกับโมเลกุลที่พบในเชื้อเพลิงเครื่องบินเจ็ททั่วไป และสามารถใช้เป็นเชื้อเพลิงแบบ “หยดลง” ของสายการบินได้ จำกัดปริมาณไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ที่คุณกิน ซึ่งจะช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือดและลดความเสี่ยงของโรคหัวใจที่เรียกว่าโรคหลอดเลือดหัวใจ ระดับคอเลสเตอรอลในเลือดสูงอาจทำให้เกิดการสะสมของคราบจุลินทรีย์ในหลอดเลือดแดงที่เรียกว่าหลอดเลือด และนั่นสามารถเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมองได้

ข้อดีอีกประการหนึ่งของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำก็คือสามารถช่วยรักษาการทำงานของไตให้แข็งแรงได้ การบริโภคโซเดียมในปริมาณสูงอาจทำให้ไตเกิดความเครียด นำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้ การเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะช่วยลดปริมาณความเครียดในไตและส่งเสริมสุขภาพไตโดยรวมได้ โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมสำหรับนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่มักถูกมองข้ามเมื่อเลือกผงโปรตีนคือปริมาณโซเดียม ในบทความนี้ เราจะสำรวจความสำคัญของปริมาณโซเดียมในผงโปรตีน ประโยชน์ของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ และวิธีการเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ การดูดซึมสุทธิที่ต่ำกว่าของ Cl− โดยการตัดรากด้วยเกลือของ one hundred forty Ruggeri เทียบกับ K51-40 ซึ่งแสดงโดยความเข้มข้นของพืชทั้งต้นที่ลดลงอย่างมีนัยสำคัญของ Cl− นั้นแตกต่างกับการตอบสนองของใบที่หยั่งรากของ a hundred and forty Ruggeri ที่อยู่ภายใต้การบำบัดด้วยเกลือ [ 11]. ในการศึกษานั้น ใบที่หยั่งรากของ Ruggeri one hundred forty ใบ เมื่อเปรียบเทียบกับใบของ K51-40 มีความเข้มข้นของ Cl− ในก้านใบและแผ่นใบต่ำกว่า และมีความเข้มข้นของ Cl− ในรากที่สูงกว่า แต่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใน ความเข้มข้นของ Cl− ในใบที่หยั่งรากทั้งหมด [11] การศึกษาในปัจจุบันเกี่ยวข้องกับพืชที่สร้างในอาหารที่มีทรายหยาบ ในขณะที่การศึกษาเกี่ยวกับใบที่หยั่งรากเกี่ยวข้องกับระบบไฮโดรโปนิกส์ที่มีสารละลายหมุนเวียน แม้ว่ามีความเป็นไปได้ที่อาหารปลูกพืชไร้ดินอาจส่งผลต่ออัตราของ Cl− ไหลออกจากราก ข้อแตกต่างเพิ่มเติมก็คือ การปักชำแบบหยั่งรากมีทั้งระบบรากที่กำลังเติบโตและยอดที่กำลังเติบโต ในขณะที่ใบที่หยั่งรากจะมีระบบรากที่กำลังเติบโต แต่ไม่มียอดที่กำลังเติบโต . การขนส่งจากรากสู่ยอดของ Cl− มีค่าต่ำกว่าใน 140 Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับทั้งใบที่หยั่งรากและการตัดที่หยั่งราก [9, 10] อย่างไรก็ตาม หากความเข้มข้นของ Cl− “พืช” ทั้งหมดต่ำกว่าใน 140 Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับการตัดแบบหยั่งราก แต่ไม่แตกต่างกันระหว่างจีโนไทป์ของใบที่หยั่งราก [11] หน่อที่กำลังเติบโตของการตัดแบบหยั่งรากอาจมีบทบาทใน การดูดซึมสุทธิของ “พืช” ทั้งหมดที่ต่ำกว่าของ Cl− สัมพันธ์กับการดูดซึมในใบที่หยั่งราก

เนยพิสตาชิโอเป็นส่วนผสมที่มีประโยชน์และอร่อยสำหรับห้องครัวของคุณ ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มรสชาติให้กับอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะทาบนขนมปัง ปั่นเป็นสมูทตี้ หรือใช้เป็นผลไม้ ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด หากคุณใช้เมล็ดถั่วพิสตาชิโอดิบ คุณสามารถย่างถั่วพิสตาชิโอเล็กน้อยในกระทะที่แห้งโดยใช้ไฟปานกลางสักสองสามนาทีเพื่อดึงรสชาติออกมา ปล่อยให้พวกเขาเย็นลง Davar กล่าวว่าเธอชอบที่ห่อแบบกรุบกรอบนี้มี “เส้นใยสูงจากถั่ว” และมาพร้อมกับผักกาดหอมและมะเขือเทศในปริมาณมาก Davar กล่าวว่าการสั่งอาหารเช้านี้ซึ่งประกอบด้วยไข่ฟู เบคอน มะเขือเทศ กัวคาโมเล่ เชดดาร์ชีส และแฮชบราวน์ที่ห่อในแป้งตอร์ติญ่าอุ่นๆ มี “โปรตีนครบถ้วนสูง” ทำให้เป็นการเริ่มต้นวันใหม่อย่างเต็มอิ่ม ผสมส่วนผสมทั้งหมด ยกเว้นพีแคนและมะพร้าวในชามหรือขวดโหล โรยหน้าด้วยพีแคนและมะพร้าว แล้วปิดฝา แช่เย็นข้ามคืนแล้วรับประทานแบบแช่เย็น

เราไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าจะสับถ้วยเชคเกอร์ทั้งถ้วยเนื่องจากมีรสหวานเข้มข้น – สวัสดีแอลกอฮอล์น้ำตาลห้ากรัม! แม้ว่าเราจะชอบไฟเบอร์ 5 กรัมที่น่าประทับใจต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และมันทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชออร์แกนิก เช่น ถั่ว ข้าว เจีย และป่าน (ลบด้วยความคิดที่สูงลิ่ว) เป้าหมายด้านสุขภาพ โภชนาการ และการออกกำลังกายของคุณเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกน หากคุณต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อและเพิ่มกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องใช้ผงโปรตีนแคลอรี่สูงพร้อมคาร์โบไฮเดรตและไขมัน หากคุณต้องการลดน้ำหนัก คุณอาจต้องการผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำและไขมันต่ำ ด้วยรายการส่วนผสมเพียงสี่รายการ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้เลือกผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตเป็นผงโปรตีนวีแกนสะอาดที่ดีที่สุด รายการส่วนผสมสั้นๆ ได้แก่ โปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก รสชาติออร์แกนิก กัวร์กัมออร์แกนิก และหญ้าหวานออร์แกนิก ไม่ใช่เรื่องลึกลับที่เกลือในอาหารของคุณมากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยรวมของคุณได้ แต่สามารถช่วยคุณได้เช่นกันหรือไม่ โซเดียมในรูปของเกลือเป็นเครื่องเทศที่มีประโยชน์ซึ่งใช้ในอาหารจำนวนมาก และยังทำหน้าที่เป็นสารกันบูดตามธรรมชาติอีกด้วย ร่างกายของเราต้องการโซเดียมในปริมาณหนึ่งเนื่องจากโซเดียมจะกระตุ้นเส้นประสาท ช่วยเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อ และปรับสมดุลของระดับน้ำและแร่ธาตุในร่างกาย การประมาณการกำหนดความต้องการโซเดียมของเราไว้ที่ประมาณ 500 มิลลิกรัมต่อวัน แม้ว่าเกลือจะได้รับความนิยมจนถึงจุดแพร่หลาย แต่เกลือก็ยังไม่ได้รับประโยชน์จากขีดจำกัดการบริโภคที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง แนวทางหนึ่งที่แนะนำโดย American Heart Association เรียกร้องให้คนทุกวัยจำกัดการบริโภคโซเดียมให้ไม่เกิน 1,500 มก.

sodium plant protein

Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ ปัจจุบัน ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติไม่ต้องกังวลกับการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน และผู้รับประทานเนื้อสัตว์สามารถเปลี่ยนสูตรอาหารที่บรรจุโปรตีนแบบดั้งเดิมของตนได้ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Nicole Hopsecger, RD, LD แบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่เธอชื่นชอบด้านล่าง และเหตุใดแหล่งเหล่านี้จึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้ โดยทั่วไป aHVP เหลวประกอบด้วยน้ำ 55% เกลือ 16% สารอินทรีย์ 25% (ในนั้นประกอบด้วยโปรตีน 20% (กรดอะมิโน) วิเคราะห์เป็นไนโตรเจนทั้งหมดประมาณ 3% และอะมิโนไนโตรเจน 2%) เส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในแอปเปิ้ลอาจช่วยให้สุขภาพของลำไส้ดีขึ้นและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ในขณะที่เนยถั่วช่วยเพิ่มคอเลสเตอรอล HDL (ดี) และลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ LDL (ไม่ดี) (30, 37, 38, 39) นอกจากนี้การรับประทานโปรตีนจากแหล่งต่างๆ ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่า ผู้คนจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนการบริโภคโปรตีนให้ครอบคลุมแหล่งอาหารทะเลและพืชมากขึ้น (5)

อย่างไรก็ตาม ProMix ก็ยังยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ก่อนหน้านี้ แบรนด์ใช้แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น หากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติมแต่ต้องการโปรตีนดีๆ นั่นอาจเป็นส่วนผสมที่ลงตัว โปรตีนถั่วเขียวเป็นทางเลือกที่หลากหลายและมีโซเดียมต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช มาจากถั่วเขียวและมีปริมาณโปรตีนสูงและมีโซเดียมน้อยที่สุด โปรตีนถั่วเขียวยังอุดมไปด้วยเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการ สามารถผสมเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นสารเพิ่มความหนาในสูตรอาหารได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วเขียวที่นี่ เมื่อพูดถึงการรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกายต่างๆ มีหน้าที่ในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน และสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แม้ว่าจะมีแหล่งโปรตีนมากมาย เครื่องดื่มโปรตีนก็ได้รับความนิยมเนื่องจากสะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ออกแบบโดยคำนึงถึงการอัดขึ้นรูปที่มีความชื้นสูง (HME) PURIS® Bite เป็นโซลูชั่นที่ดีเยี่ยมสำหรับการก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่สามารถทำได้ด้วยเนื้อสัตว์จากพืช PURIS® Bite ช่วยให้ผู้ผลิตคิดไกลกว่าเบอร์เกอร์ และใช้ PURIS® Pea Protein เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทางเลือกที่หลากหลายซึ่งมีรสชาติ รูปลักษณ์ สัมผัส และมีลักษณะเหมือนเนื้อสัตว์มากกว่าสิ่งอื่นใดในตลาด

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ปริมาณโซเดียมในรายการอาหารเสริมโซเดียมต่ำนี้จะลดลงสู่ระดับที่ต่ำกว่าเมื่อเราเลื่อนลงไปตามรายการ ตัวนี้ไม่มีโซเดียมเลย! โปรตีนจากพืชนี้ได้มาจากเมล็ดป่านที่ปลูกในลักษณะที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 15 กรัม นอกเหนือจากใยอาหาร 6 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ปราศจากเกลือและคอเลสเตอรอล นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังดีสำหรับคุณอีกด้วย ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็น 18 ชนิดที่ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและลดน้ำหนัก ก่อนอื่น ไม่ใช่ว่าผงโปรตีนทุกชนิดจะมีโซเดียมมากนัก ในกรณีส่วนใหญ่ เวย์โปรตีนและอาหารเสริมจากพืชอื่นๆ ไม่ได้มีโซเดียมสูงเกือบเท่ากับอาหารเสริมโปรตีนถั่ว

สลัดถั่วเลนทิลเป็นของว่างที่ดี มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชชั้นยอด ในความเป็นจริงถั่วเลนทิลปรุงสุก 1 ถ้วยให้โปรตีน 18 กรัม พร้อมด้วยธาตุเหล็ก โฟเลต และแมงกานีสจำนวนมาก (63) ในการศึกษาเล็ก ๆ อีกชิ้นหนึ่ง โยเกิร์ตของว่างที่เติมเวย์โปรตีนช่วยลดความอยากอาหารได้มากกว่าของว่างที่อุดมด้วยคาร์โบไฮเดรตซึ่งมีแคลอรี่เท่ากัน (56) แม้ว่าการได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดจะเป็นสิ่งที่ดี แต่โปรตีนเชคก็เป็นของว่างง่ายๆ ที่จะแอบนำโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ เข้าไปในอาหารของคุณ

Gainful ยังให้คุณปรับแต่งรสชาติโปรตีนเชคประจำวันของคุณ โดยเสนอตัวเลือกการเพิ่มรสชาติแปดแบบ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราชอบตัวเลือกนี้มาก โดยเลือกรสชาติใหม่ในแต่ละวัน รสชาติช่วยเพิ่มพลังงาน 5 ถึง 10 แคลอรี่และคาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัมให้กับโปรตีนเชคของคุณ ด้วยรสชาติต่างๆ เช่น ซีเรียลอบเชยและพายแอปเปิ้ล ผงโปรตีนพืช Legion Athletics จึงเป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่มีรสชาติดีที่สุด ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราเห็นด้วย—พวกเขาชอบทุกรสชาติ หลังจากการงอกของเมล็ดข้าวสาลีแล้ว ต้นกล้าข้าวสาลีจะถูกนำไปปลูกในน้ำเป็นเวลา 10 d สำหรับการวิเคราะห์ความทนทานต่อเกลือ ต้นกล้าข้าวสาลีอายุ 10 วันถูกถ่ายโอนไปยังอาหารเลี้ยงเชื้อที่เป็นของเหลว MS ที่มี NaCl one hundred fifty mM โดยมีการรีเฟรชอาหารเลี้ยงเชื้อทุกวัน ABA เป็นโมเลกุลสัญญาณที่รู้จักกันดีในการตอบสนองต่อความเครียดแบบ abiotic และควบคุมยีนที่ตอบสนองต่อความเครียดจำนวนมาก เพื่อสำรวจว่าการแสดงออกของ TaCIPK25 ในการตอบสนองต่อ NaCl นั้นเกี่ยวข้องกับวิถีทางที่ขึ้นกับ ABA หรือไม่ เราใช้ฟลูริโดนเพื่อยับยั้งการสังเคราะห์ ABA ภายนอก ภายใต้การบำบัดด้วยเกลือสูง การควบคุมการแสดงออกของ TaCIPK25 ลดลงในรากของต้นกล้าที่ผ่านการเตรียมฟลูริโดนเมื่อเปรียบเทียบกับรากของต้นกล้าที่ไม่ผ่านการบำบัด (รูปที่ 1C) จากผลลัพธ์เหล่านี้ การแสดงออกที่ควบคุมโดย TaCIPK25 ที่เกิดจาก NaCl มีส่วนเกี่ยวข้องในเส้นทางการส่งสัญญาณ ABA การรับประทานโปรตีนจากพืชโดยทั่วไปอย่างเพียงพอ รวมถึงถั่ว ถั่วลันเตา เมล็ดพืช ถั่วเหลือง และเมล็ดธัญพืช 100% ช่วยป้องกันโรคความเสื่อมเรื้อรังได้ Hopsecger ตั้งข้อสังเกต

กรดภายใน ΔpH ถูกสร้างขึ้นในถุงโดยกิจกรรมของ PM H -ATPase และวัดเป็นการลดลง (ดับ) ในการเรืองแสงของ quinacrine (หัววัดเรืองแสงที่ไวต่อค่า pH) การทดสอบเริ่มต้นโดยการเติม ATP ลงในความเข้มข้นสุดท้ายที่ three มิลลิโมลาร์ และการวัดการก่อตัวของ ΔpH ที่ความยาวคลื่นการกระตุ้นและการแผ่รังสีที่ 430 และ 500 นาโนเมตร ตามลำดับ โดยเครื่องสเปกโตรโฟโตมิเตอร์เรืองแสง (Hitachi F-7000) เมื่อค่า ΔpH สูงสุดเกิดขึ้น (ถึงสถานะคงตัว) NaCl จะถูกเติมเพื่อเริ่มการขนส่ง Na ที่จุดสิ้นสุดของแต่ละปฏิกิริยา 10 มิลลิโมลาร์ (ความเข้มข้นสุดท้าย) ของโปรโตโนฟอร์ เอ็ม-คลอโรฟีนิลไฮดราโซน (CCCP) ถูกเติมเพื่อกระจาย ΔpH ที่เหลืออยู่ใดๆ การออกฤทธิ์จำเพาะถูกคำนวณโดยการหารอัตราเริ่มต้นด้วยมวลของโปรตีนเมมเบรนในพลาสมาในปฏิกิริยา (Δ%F/นาที/มก. ของโปรตีน) เมล็ดอาราบิดอปซิสถูกฆ่าเชื้อที่พื้นผิวในสารละลายที่ประกอบด้วยโซเดียมไฮโปคลอไรต์ 20% (ปริมาตร/ปริมาตร) และไทรทัน X-100 zero.1% (ปริมาตร/ปริมาตร) เป็นเวลา 10 นาที และล้างห้าครั้งด้วยน้ำกลั่นที่ผ่านการฆ่าเชื้อ เมล็ดที่ผ่านการฆ่าเชื้อบนพื้นผิวถูกหว่านลงบนอาหาร MS, pH 5.8 (ห้องปฏิบัติการไฟโตเทคโนโลยี, หมายเลขแค็ตตาล็อก M519) แข็งตัวด้วยไฟทาเจล zero.3% (w/v) (Sigma Aldrich, หมายเลขแค็ตตาล็อก P8169) สำหรับการงอกหรือ 0.6% (w/v) ไฟทาเจลสำหรับการเจริญเติบโตของต้นกล้า เพลตถูกเก็บในที่มืดที่อุณหภูมิ 4°C เป็นเวลา 3 วัน และย้ายไปยังแสงเพื่อการงอก ต้นกล้าปลูกภายใต้แสง 16 ชั่วโมง (ความเข้มแสง 30 mmol m−2 s−1, หลอดไฟ, PHILIPS F17T8/TL841)/ช่วงแสงมืด 8 ชั่วโมงที่ 23°C (ห้องเจริญเติบโต, Percival Scientific) Ingredion Incorporated เปลี่ยนธัญพืช ผลไม้ ผัก และวัสดุจากพืชอื่นๆ ให้เป็นโซลูชันส่วนผสมที่มีมูลค่าเพิ่มสำหรับตลาดอาหาร เครื่องดื่ม โภชนาการสัตว์ การผลิตเบียร์ และอุตสาหกรรม บริษัทที่มีสำนักงานใหญ่ในชิคาโกแห่งนี้ให้บริการลูกค้าในกว่า one hundred twenty ประเทศ และมียอดขายสุทธิประจำปี 2564 เกือบ 7 พันล้านดอลลาร์

ผลการวิจัยด้านสารอาหารในปี 2020 พบว่าโปรตีนจากพืชสร้างกล้ามเนื้อและโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์มีไขมันอิ่มตัว แคลอรี่ และเกลือในปริมาณมาก โปรตีนจากพืชจึงดีกว่าสำหรับการลดน้ำหนักและปัจจัยเสี่ยงต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด ตามการศึกษา Future Kind ยังมีผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ไม่ใช่ออร์แกนิก รสชาตินี้มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมันสูงกว่าวานิลลา และได้เพิ่มส่วนผสม เช่น โปรตีนจากซาชาอินชิ สาหร่ายสไปรูลิน่า และสาหร่ายทะเล การใช้หญ้าหวานที่ให้ความหวานตามธรรมชาติช่วยให้ทานคาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ ผงหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรต 4 กรัมและมีแคลอรี่ 120 อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบรสชาติของหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนมีไขมันต่ำและให้ไฟเบอร์ 2 กรัม เราพิจารณาผงโปรตีนวีแกนมากกว่าสามโหลอย่างรอบคอบโดยใช้เกณฑ์มาตรฐานของเรา ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพของผง ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ ราคา และอื่นๆ ด้วยความพยายามเหล่านี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจึงสร้างรายการผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดขึ้นมา

องค์ประกอบซิสมีบทบาทสำคัญในการควบคุมการแสดงออกของยีน ดังนั้นเราจึงแยกลำดับอัปสตรีม 1,000-bp ออกจากรหัสเริ่มต้นของ TaCIPK25 และค้นหาองค์ประกอบสมมุติโดยใช้ PLACE เราระบุองค์ประกอบ cis สมมุติจำนวนมาก รวมถึงไซต์ที่มีผลผูกพันปัจจัยการถอดรหัส WRKY ห้าไซต์ (W1 – W5; ลำดับแกน W-box, TGAC; รูปที่ 2A) ปัจจัยการถอดรหัส WRKY เป็นตัวควบคุมทั้งเชิงบวกและเชิงลบของการส่งสัญญาณ ABA และกระตุ้นการแสดงออกของยีนอย่างรวดเร็วในกระบวนการป้องกันพืช ในการศึกษาก่อนหน้านี้ เราแสดงให้เห็นว่า TaWRKY มีส่วนร่วมในการปรับปรุงความทนทานต่อความเครียดในยาสูบดัดแปรพันธุกรรม ดังนั้นเราจึงเลือกปัจจัยการถอดรหัส TaWRKY ที่เป็นตัวแทนสามตัว (TaWRKY1, TaWRKY9 และ TaWRKY44) เพื่อตรวจสอบการโต้ตอบกับผู้สนับสนุนของ TaCIPK25 “อาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยลดความดันโลหิต ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวาน ช่วยลดน้ำหนัก และสร้างกล้ามเนื้อ” ฮอปเซกเกอร์กล่าว เด็กต้องการโปรตีนเพื่อการเจริญเติบโต และผู้ใหญ่ต้องการโปรตีนเพื่อรักษาและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของร่างกาย รวมถึงเหตุผลด้านสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย แต่สิ่งแรกที่คุณนึกถึงเมื่อคิดถึงโปรตีนคืออะไร?

ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports เป็นหนึ่งในผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงแต่ดีต่อการบริโภคโปรตีนโดยรวมและการซ่อมแซมตลอดจนการสร้างกล้ามเนื้อ Sprout Living Sunflower Protein มีโปรตีน 15 กรัมต่อมื้อทั้งหมดได้มาจากผงโปรตีนเมล็ดทานตะวัน ผลิตภัณฑ์นี้ยังเป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อร่างกาย ได้แก่ คาร์โบไฮเดรตต่ำและน้ำตาลต่ำตามธรรมชาติ ความเครียดจากเกลือมีผลกระทบสำคัญต่อการเจริญเติบโตของพืชและการผลิตพืช ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการทำความเข้าใจกลไกการทนต่อเกลือในพืช การหยุดชะงักของความสามารถในการพับโปรตีนในเอนโดพลาสมิกเรติคูลัม (ER) ทำให้เกิดการสะสมของโปรตีนที่กางออกและความเครียดของ ER ซึ่งกระตุ้น “การตอบสนองของโปรตีนที่กางออก” (UPR) แม้ว่ารายงานจะแสดงให้เห็นว่าความเครียดจากเกลือทำให้เกิด UPR ในสิ่งมีชีวิตต่างๆ รวมถึงพืช แต่ก็ยังต้องพิจารณาว่าความเครียดจากเกลือทำให้เกิด UPR ได้อย่างไร การขาดสังกะสียังกระตุ้นให้เกิด UPR ในสิ่งมีชีวิตหลายชนิด เราจะให้คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับบทบาทของสังกะสีในการเริ่มต้น UPR ในการตอบสนองของพืชต่อความเครียดจากเกลือ พร้อมด้วยรายละเอียดของวิธีการที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ปริมาณเกลือที่ส่วนผสมใหม่สามารถตัดจากสูตรอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักนั้น ขึ้นอยู่กับวิธีกำหนดสูตรผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ข้อควรพิจารณาที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ปริมาณโปรตีนและเกลือที่ใช้ และปริมาณเกลือที่มีอยู่ในส่วนผสมจากพืชอื่นๆ L85M ของ Roquette มุ่งเป้าไปที่การกำหนดทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืชเป็นหลักโดยมีปริมาณเกลือต่ำ Benjamin Voiry หัวหน้าฝ่ายการตลาดอาหาร ยุโรป และผู้จัดการระดับโลกของบริษัท Savory กล่าวกับ FoodNavigator โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกลือดึงดูดความสนใจในหมวดหมู่นี้ เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างอาหารที่มีโซเดียมสูงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหลอดเลือดสมองและโรคหัวใจ​ หากคุณสั่งอาหารบ่อยๆ และต้องการเลือกขนมปังที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่ Subway เพื่อลดน้ำหนัก คุณอาจพบว่าตัวเองต้องเดาตัวเลือกในการสั่งซื้อ เนื่องจากมีขนมปังมากมายที่คุณสามารถสั่งได้ ในขณะที่การทานอาหารที่บ้านมากขึ้นก็มีประโยชน์สำหรับ น้ำหนัก…

นักวิจัยหลายคนได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการเสริมโปรตีนที่ขาดกรดอะมิโนโดยจำกัดกรดอะมิโนในอาหารสำหรับปลาแซลมอน เคซีนที่เสริมด้วยกรดอะมิโน 6 ชนิดทำให้เกิดอัตราส่วนการเปลี่ยนอาหารให้กับปลาแซลมอนแอตแลนติก ซึ่งคล้ายกับอัตราที่ได้รับเมื่อใช้โปรตีนจากปลาที่แยกออกมาเป็นแหล่งโปรตีนในอาหาร กากถั่วเหลืองที่เสริมด้วยกรดอะมิโน 5 ชนิดขึ้นไป (รวมทั้งเมไทโอนีนและไลซีน) เป็นแหล่งโปรตีนที่เหนือกว่ากากถั่วเหลืองเพียงอย่างเดียวสำหรับเรนโบว์เทราท์ อย่างไรก็ตาม การเติมเมไทโอนีนและไลซีนเพียงครั้งเดียวไม่ได้ทำให้มูลค่ากากถั่วเหลืองดีขึ้น ผลลัพธ์เหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าสเปกตรัมของกรดอะมิโนของโปรตีนปลาที่แยกได้ที่พวกเขาใช้อาจใกล้เคียงกับความต้องการกรดอะมิโนของเรนโบว์เทราท์ คุณค่าทางโภชนาการของโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลตสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการเสริมด้วยกรดอะมิโนจำกัดชนิดแรก กล่าวคือ เมไทโอนีน การศึกษาเล็กๆ เมื่อเร็วๆ นี้ที่ตีพิมพ์ใน The American Journal of Clinical Nutrition แสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมที่เปลี่ยนเนื้อสัตว์ตั้งแต่สองหน่วยบริโภคขึ้นไปต่อวันเป็นเนื้อสัตว์จากพืชเป็นเวลาแปดสัปดาห์ มีระดับ TMAO (ปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ) ต่ำกว่า และลด LDL ต่ำ คอเลสเตอรอล. การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าการบริโภคเส้นใยสูงกว่าและการบริโภคไขมันอิ่มตัวลดลงเมื่อรับประทานเนื้อสัตว์จากพืชแทนเนื้อสัตว์จากสัตว์ จำเป็นต้องมีการศึกษาจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อพิจารณาว่าประโยชน์เหล่านี้จะคงอยู่ในระยะยาวสำหรับผู้ที่รับประทานเนื้อสัตว์แปรรูปจากพืชเป็นจำนวนมากหรือไม่ อย่างใดอย่างหนึ่ง – มันเป็นไปตามรสนิยมของคุณอย่างสมบูรณ์ เชคทั้งหมดทำขึ้นโดยคำนึงถึงคุณภาพที่ Protein Works โดยที่ผงโปรตีนวีแกนก็ไม่ต่างกัน อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเพิ่มแคลอรีเพิ่มเติมให้กับอาหารของคุณ เราขอแนะนำให้ดูนมทางเลือกอื่นเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมาย Protein Works นำเสนอโปรตีนมังสวิรัติที่ทันสมัยที่สุดในตลาด โดยใช้เฉพาะส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดเพื่อสร้างโปรไฟล์ทางโภชนาการที่โดดเด่น แตกต่างจากโปรตีนวีแก้นอื่นๆ Protein Works Vegan Protein อัดแน่นไปด้วยโปรตีน 25 กรัมจากส่วนผสมจากพืช 5 ชนิด และจากไขมันเพียง 0.4 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การใช้โปรตีนผสม 5 ชนิดจะทำให้ร่างกายของคุณได้รับสารอาหารครบถ้วนมากขึ้น ซึ่งช่วยทำลายเป้าหมายโปรตีนของคุณทุกวัน เมื่อผู้บริโภคใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ความต้องการผงโปรตีนโซเดียมต่ำก็เพิ่มขึ้น อาหารเสริมเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้โปรตีนที่จำเป็นโดยไม่ต้องเติมโซเดียมซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพของหัวใจ มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่มีความดันโลหิตสูง ผู้ที่ควบคุมอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ หรือใครก็ตามที่ต้องการลดปริมาณโซเดียม

PP2C.D6 ตั้งอยู่บนพลาสมาเมมเบรน (Ren et al., 2018) เพื่อตรวจสอบว่า SCaBP8 ควบคุมการแปลพลาสมาเมมเบรนของ PP2C.D6 ภายใต้ความเครียดจากเกลือหรือไม่ เราได้สร้างบรรทัด Arabidopsis ดัดแปรพันธุกรรมที่แสดง GFP-PP2C.D6 จากโปรโมเตอร์ Arabidopsis UBIQUITIN10 (UBQ10) ในพื้นหลัง Col-0 หรือ scabp8 และกำหนดการแปลของ GFP -PP2C.D6 ในเซลล์รากโดยกล้องจุลทรรศน์เลเซอร์สแกนแบบคอนโฟคอล ใน Col-0 เราตรวจพบสัญญาณ GFP จากฟิวชันโปรตีน GFP-PP2C.D6 ที่พลาสมาเมมเบรนในกรณีที่ไม่มีการบำบัด NaCl และทั้งในไซโตพลาสซึมและที่พลาสมาเมมเบรนภายใต้การบำบัด NaCl (รูปที่ 6, A และ B) ในต้นกล้า scabp8 เราสังเกตสัญญาณ GFP ที่พลาสมาเมมเบรนเป็นหลักโดยไม่คำนึงถึงการบำบัด NaCl (รูปที่ 6, C และ D) ในการศึกษานี้ เราระบุ PP2C.D6 และ PP2C.D7 ซึ่งเป็นสมาชิกสองคนของตระกูล clade D PP2C ในฐานะหน่วยงานกำกับดูแลของเส้นทาง SOS ที่กำหนดเป้าหมาย SOS1 โดยตรงเพื่อระงับกิจกรรมภายใต้สภาวะที่ไม่เครียด ภายใต้ความเครียดจากเกลือ SCaBP8 จะถูกคัดเลือกไปยังพลาสมาเมมเบรน ทำปฏิกิริยากับ PP2C.D6 และ PP2C.D7 เพื่อระงับการทำงานของฟอสฟาเตส และลดระดับโปรตีนของพวกมันที่พลาสมาเมมเบรนเพื่อปลดปล่อยการยับยั้งของ SOS1 ดังนั้นการศึกษาของเราจึงระบุว่าฟอสฟาเตสเป็นองค์ประกอบสำคัญของน้ำตกฟอสโฟรีเลชั่น SOS และเปิดเผยกลไกระดับโมเลกุลที่เป็นพื้นฐานของการทำงานของพวกมันในวิถีทาง SOS ข้อมูลเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าทั้งฟอสโฟรีเลชั่นและดีฟอสโฟรีเลชั่นมีความสำคัญต่อการควบคุมเส้นทาง SOS และสัญญาณแคลเซียมที่เกิดจากเกลือทำหน้าที่ในการกระตุ้นการทำงานของไคเนส SOS2 และการปิดใช้งาน PP2C การดื่มโปรตีนและไฟเบอร์เชคสามารถปรับปรุงการควบคุมน้ำหนักในผู้ที่มีน้ำหนักเกินได้หรือไม่ เมื่อใช้ร่วมกับการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย ค้นหาว่าการศึกษาล่าสุดพบอะไรบ้างในส่วนการควบคุมน้ำหนักของการทบทวนอาหารเสริมโปรตีนของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผง น้ำเชค และเครื่องดื่ม

ร้านขายของชำมีเมล็ดเจียหลากหลายชนิด ผลิตภัณฑ์ที่มีเมล็ดเจีย ได้แก่ พุดดิ้งเชีย เจียคอมบูชา และกราโนล่าพร้อมเมล็ดเจีย น้ำมันมะกอกธรรมดาเป็นทางเลือกที่ดีแทนน้ำมันที่มีไขมันอิ่มตัวสูง (เช่น น้ำมันปาล์ม) อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ควรเลือกใช้น้ำมันมะกอกเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้น นึกถึงคณะนักร้องประสานเสียงที่มีคนร้องมากมาย เสียงเดียวอาจมีส่วนหนึ่งของทำนอง แต่คุณต้องใช้เสียงทั้งหมดมารวมกันเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์เต็มที่ ในทำนองเดียวกัน อาหารเมดิเตอร์เรเนียนก็ทำงานโดยให้สารอาหารที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อสุขภาพของคุณ ผลเบอร์รี่ Açai (ah-sigh-EE) เป็นผลไม้ขนาดเล็กที่เติบโตเป็นกระจุกเหมือนองุ่นและมีหลุมตรงกลาง มีอายุการเก็บรักษาสั้นมาก มักพบในรูปแบบผง น้ำซุปข้นผลไม้แช่แข็ง หรือน้ำผลไม้คั้น อาซาอิมักใช้ในสมูทตี้หรือในชามอาซาอิเบอร์รี่ มีรสชาติเอิร์ธโทนผสมผสานระหว่างแบล็คเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และช็อกโกแลต การเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ที่ไม่ใช่ของรัฐบาลกลางไม่ถือเป็นการรับรองโดย ODPHP หรือพนักงานของผู้สนับสนุน หรือข้อมูลและผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอบนเว็บไซต์ ยิ่งผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์เลียนแบบเนื้อสัตว์จริงมากเท่าใด ก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะแปรรูปมากขึ้นเท่านั้น และนั่นคือจุดที่คุณอาจประสบปัญหา

มีคนจำนวนน้อยมากที่แพ้ Fusarium venenatum ซึ่งเป็นเชื้อราที่ใช้สร้างแบรนด์ไมโคโปรตีนที่รู้จักกันในชื่อ Quorn ผู้ที่มีประวัติแพ้เห็ดหรือแพ้อาหารหลายอย่างอาจพิจารณาแหล่งโปรตีนอื่น ไมโคโปรตีนเป็นโปรตีนจากเชื้อรา ผลิตภัณฑ์ไมโคโปรตีนมีโปรตีนประมาณ thirteen กรัมต่อการเสิร์ฟ half of ถ้วย สาหร่ายเกลียวทองมีจำหน่ายออนไลน์ในรูปแบบผงหรืออาหารเสริม สามารถเติมน้ำ สมูทตี้ หรือน้ำผลไม้ได้ บุคคลสามารถโรยบนสลัดหรือของว่างเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ 1/2 ถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน

ปัจจัยที่ผลักดันการเติบโตของส่วนผสมลดโซเดียม ได้แก่ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากผู้แปรรูปอาหาร ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคสำหรับส่วนผสมจากธรรมชาติและผ่านกระบวนการแปรรูปน้อย นอกจากนี้ 75 ประเทศยังได้วางกลยุทธ์การลดเกลือระดับชาติไว้ด้วย บทความนี้จะกล่าวถึงเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชประเภทต่างๆ สิ่งที่ผู้ผลิตใช้ในการผลิต และข้อดีและข้อเสีย นอกจากนี้ยังวิเคราะห์ปริมาณสารอาหารของเนื้อบดจากพืชเปรียบเทียบกับเนื้อวัวบด ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลางหรือที่รู้จักกันในชื่อ MCT เป็นไขมันคุณภาพสูงที่ร่างกายดูดซึมได้ง่ายเพื่อใช้เป็นพลังงานสะอาด MCT ของเรามาจากมะพร้าว เราได้จับคู่ส่วนผสมดังกล่าวกับถั่งเฉ้าออร์แกนิกและเห็ดหลินจือ ซึ่งเป็นเห็ดดัดแปลงพันธุกรรมที่ผ่านการทดสอบตามเวลาซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการช่วยให้ร่างกายของคุณปรับตัวเข้ากับความเครียด สูตรนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากซุปเปอร์ฟู้ดที่เป็นมิตรกับลำไส้ (และไม่มีถั่วเหลือง นม ข้าว หรือโปรตีนถั่ว)

เนยถั่วและถั่วลิสงขึ้นชื่อว่าช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและแสดงให้เห็นว่าช่วยให้รู้สึกอิ่มเมื่อบริโภคระหว่างมื้ออาหาร (26, 27) นอกจากจะมีคุณค่าทางโภชนาการแล้ว ยังมีประโยชน์หลากหลายอีกด้วย ไข่ต้มสุกเป็นของว่างแบบพกพาที่ดี คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนใน Trail Mix ได้โดยใช้อัลมอนด์หรือพิสตาชิโอ ซึ่งมีโปรตีนสูงกว่าถั่วประเภทอื่นเล็กน้อย เช่น วอลนัทหรือเม็ดมะม่วงหิมพานต์ (8, 9, 10, 11)

Erysta ของ Ingredion เป็นโพลีออลที่ผลิตโดยกระบวนการหมัก ซึ่งสนับสนุนการสร้างกลับด้านการทำงานและความหวาน ทำให้ผู้ผลิตสามารถสร้างผลิตภัณฑ์น้ำตาลที่ลดลงได้ สารปรับรสชาติตามธรรมชาติ NSF-13 ช่วยปรับปรุงโทนสีของรสชาติเป้าหมาย โดยเฉพาะกลิ่นสีน้ำตาล ในขณะที่ลดความขมที่อาจเกิดขึ้น ในขณะที่สารปรุงแต่งรส Precisa Crisp ซึ่งมีส่วนผสมจากแป้งข้าวโพด มันสำปะหลัง มันฝรั่ง และแป้งสาคู ช่วยให้ผู้กำหนดสูตรสามารถสร้างเนื้อสัมผัสที่กำหนดเองในขนมแผ่นได้ ดูสิ่งที่การศึกษาแสดงให้เห็นในส่วนการฟื้นตัวของการทบทวนโปรตีนของเรา ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยอดนิยมประเภทผงโปรตีนและเครื่องดื่ม โปรตีนเมล็ดฟักทองไม่มีสารก่อภูมิแพ้เลย และเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า เช่น ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และสังกะสี จริงๆ แล้วเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง การเพิ่มแมกนีเซียมลงในโปรตีนวีแกนของเราไม่ใช่เรื่องยาก

ในโปรตุเกส บริษัทอื่นชื่อ Allma กำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารจากสาหร่ายขนาดเล็ก Allma ผลิตสาหร่ายคลอเรลลาสายพันธุ์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งต่างจากสาหร่ายขนาดเล็กของโซลาไซม์ตรงที่ต้องการแสงที่จะเติบโตภายในระบบปิดที่เรียกว่าเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพ Sofia Mendonca ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Allma กล่าวว่าวิธีการเจริญเติบโตนี้ช่วยให้สามารถควบคุมการเจริญเติบโตของสาหร่ายได้ในระดับสูง ข้อมูลที่ให้ไว้ในหน้านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และข้อมูลทั่วไปของคุณเท่านั้น และไม่ได้ใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์หรือการรักษาสำหรับเงื่อนไขทางการแพทย์เฉพาะ ปรึกษากับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของคุณ และปฏิบัติตามคำแนะนำด้านความปลอดภัยก่อนเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายหรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หากคุณอยู่ระหว่างการรักษา ใช้ยา หรือมีอาการป่วย จากการศึกษาของวารสารระบาดวิทยานานาชาติประจำปี 2021 พบว่าโปรตีนจากพืชอาจลดโรคหัวใจและหลอดเลือดและการเสียชีวิตจากทุกสาเหตุ ปริมาณที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ น้ำหนัก และระดับการออกกำลังกายของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด American College of Sports Medicine แนะนำให้รับประทานโปรตีน 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวัน นักกีฬาที่มีความกระตือรือร้นสูง และผู้ฝึกความแข็งแกร่งต้องการโปรตีนมากกว่าการบริโภคประจำวันที่ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

Seitan ที่ให้บริการขนาด 3 ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมตาม USDA คุณสามารถทำเองได้โดยการซื้อกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญหรือนำไปปรุงไว้ข้างๆ เต้าหู้ในตู้เย็นของซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านหรือร้านขายอาหารจากธรรมชาติ Seitan เป็นอาหารหลักในอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันถูกสร้างขึ้นด้วยกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญซึ่งเป็นโปรตีนหลักในข้าวสาลี ซึ่งส่งผลให้มีเนื้อสัมผัสที่เคี้ยวหนึบและอร่อยซึ่งเลียนแบบเนื้อสัตว์ในอาหารบางจานจริงๆ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเนื่องจาก seitan ทำจากกลูเตนข้าวสาลี จึงไม่มีกลูเตน อย่าปล่อยให้ชื่อที่ฟังดูวิทยาศาสตร์ของยีสต์โภชนาการทำให้คุณผิดหวัง ชุมชนวีแกนได้รับชื่อเล่นเรียกขานว่า “นูช” โดยเป็นยีสต์ที่ไม่ใช้งานซึ่งมีสีเหลืองและมีรสอูมามิที่อุดมไปด้วยชีสและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามข้อมูลของ USDA มีโปรตีน 4 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และเป็นแหล่งวิตามินบี 12 ที่เป็นวีแกนที่ดีอีกด้วย การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้หมายความว่าขาดโปรตีนเสมอไป รายชื่อแหล่งโปรตีนแสนอร่อย 10 แหล่งนี้จะสร้างจานที่โค้งมนและทำให้ร่างกายของคุณรู้สึกได้รับการบำรุง

คำว่าการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไม่ได้สนับสนุนผู้กินเนื้อสัตว์ เนื้อแดงและเนื้อแปรรูปไม่เพียงแต่ถือว่าไม่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังอาจทำให้เสียชีวิตก่อนวัยอันควรได้ นอกจากนี้ การศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ที่มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดพบว่าการบริโภคเนื้อแดง เนื้อแปรรูป ไก่และไก่งวง มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่มากขึ้นต่อการเจ็บป่วยที่ไม่ใช่มะเร็ง 9 โรค รวมถึงโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคปอดบวม ความนิยมของอาหารที่ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณ สัตว์ และโลก คาดว่าจะขับเคลื่อนตลาดสำหรับทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักมากกว่า four hundred เปอร์เซ็นต์ ให้มียอดขาย 162 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2573 การเติบโตส่วนใหญ่ของการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเมื่อเร็วๆ นี้ มีความเชื่อมโยงกับการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ผู้คนที่ติดอยู่ที่บ้านพบว่ามันชวนให้กินของว่างและแสวงหาหนทางในการทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าเล็กน้อย “จากการวิจัยของเรา ผู้ซื้อประมาณสามใน 10 รายรายงานว่ามีการบริโภคโปรตีนจากพืชเพิ่มขึ้นอันเป็นผลมาจากโควิด และ 89 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าการเพิ่มขึ้นดังกล่าวจะคงอยู่ตลอดไป” Supermarket Perimeter รายงาน หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำพันธุ์ข้าวเปล่าที่ทำจากโปรตีนจากข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต ผงจากพืชออร์แกนิก ปราศจากธัญพืช และหญ้าหวานที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ทำมาจากส่วนผสมของถั่ว ป่าน เจีย ฟักทอง และโปรตีนมะพร้าว มันเข้ากันได้ดีเมื่อเติมลงในสูตรสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับแพนเค้ก และสามารถนำมาใช้ในการอบได้ ลองเพิ่มหนึ่งหรือสองช้อนในสูตรอาหารที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานสุดยอดอาหารของเห็ดออร์แกนิก เช่น chaga เห็ดหลินจือ แผงคอสิงโต และสารปรับตัว เช่น Ashwagandha ซึ่งอาจช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวล ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่าผงนี้มีความเรียบเนียนและเติม “กลิ่นอายเมืองร้อน” ให้กับสมูทตี้ด้วยกลิ่นมะพร้าวและวานิลลาเล็กน้อย นอกจากนี้ยังไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอเทียม นอกจากนี้ยังมีแบบไม่มีรสชาติ โกโก้ มอคค่าคาเฟ่ และเนยถั่วอีกด้วย ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราสังเกตว่ามันเข้ากันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ

ราคาเนื้อสัตว์ที่สูงขึ้นกลายเป็นข้อกังวลที่สำคัญสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก ส่งผลให้หลายคนต้องพิจารณาการเลือกรับประทานอาหารของตนใหม่ Roquette ผู้จัดจำหน่ายโปรตีนถั่วในฝรั่งเศสได้ประกาศเปิดตัว L85M ซึ่งเป็นส่วนผสมใหม่ที่จะจำหน่ายภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนถั่ว Nutralys คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนกิน “เบื่อ” หรือไม่ เพราะเหตุใด หมายถึงเวลาหยุดทำงานหรือรู้สึกเบื่อ คุณจะตรงไปหาของว่างหรืออาหารเพื่อเติมเต็มเวลาใช่ไหม? ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons ข้อมูลโภชนาการอาหารมาจากผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคำนวณแคลอรี่และควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้

ไตของเรามีบทบาทสำคัญในการรักษาสมดุลของโซเดียมในร่างกาย เมื่อระดับโซเดียมในเลือดสูงเกินไป ไตจะกรองส่วนเกินออกและขับออกทางปัสสาวะ ในทางกลับกัน เมื่อระดับโซเดียมต่ำ ไตจะสงวนโซเดียมเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายของเรามีเพียงพอในการทำงานอย่างเหมาะสม แม้ว่าหัวใจของป่านที่แสนอร่อยเหล่านี้จะมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าผงเล็กน้อย แต่หัวใจของป่านเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มโปรตีนให้กับสมูทตี้และข้าวโอ๊ต! นี่เป็นโปรตีนที่ฉันโปรดปรานเมื่อเร็วๆ นี้ โดยฉันเติม 2 ช้อนโต๊ะลงในสมูทตี้ผลไม้ในตอนเช้าหลังออกกำลังกายหรือแค่เป็นอาหารเช้า มันทำให้สมูทตี้ข้นขึ้น ไม่เป็นคราบ และไม่มีรสชาติ (ดีหรือไม่ดี) เป็นผงที่เป็นกลางมาก ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BRAAs) ซึ่งทำงานอย่างแข็งขันเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและบำรุงรักษาร่างกาย BRAAS ยังมีความสำคัญในการรักษาการทำงานของหัวใจที่ดีและแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด (9) โดยรวมแล้ว อาจดูน่ากลัวที่จะเริ่มรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน ด้วยความช่วยเหลือจากนักโภชนาการมืออาชีพและแหล่งข้อมูลที่มีหลักฐานชัดเจน การเริ่มต้นการควบคุมอาหารแบบใหม่จึงเป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ ผู้บริโภคบางรายยังรู้สึกว่าคุณภาพลดลงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ข้อร้องเรียนเกี่ยวกับหญ้าหวาน ได้แก่ รสหวานมากเกินไปในโปรตีนปรุงแต่งรสต่างๆ หรือมีรสที่ค้างอยู่ในคออย่างท่วมท้น

สเตฟานี (เธอ/เธอ) เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองจาก NASM และเป็นผู้อำนวยการของ Good Housekeeping Institute Nutrition Lab ซึ่งเธอดูแลเนื้อหา การทดสอบ และการประเมินผลที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการทั้งหมด เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐเพนซิลเวเนีย และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิกจาก NYU เธอยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและการออกกำลังกายของพนักงานของ Good Housekeeping อีกด้วย Stefani ทุ่มเทเพื่อให้ผู้อ่านได้รับเนื้อหาที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์เพื่อส่งเสริมการเลือกรับประทานอาหารอย่างมีข้อมูลและการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพ เธอเป็น CrossFitter ตัวยงและเป็นพ่อครัวที่บ้านผู้หลงใหลและชอบใช้เวลาอยู่กับครอบครัวชาวกรีกตัวใหญ่ของเธอ เราไม่ประทับใจกับรสชาติหรือข้อเท็จจริงที่ว่าเวย์โปรตีนเชคนี้แทบจะไม่มีวิตามิน แร่ธาตุ หรือคุณประโยชน์ใดๆ เลย นอกเหนือจากโปรตีน 24 กรัมที่บรรจุอยู่ในนั้น มีหลายเวอร์ชันที่ดีกว่านี้และคุณจะเข้าถึงมันได้ แป๊บเดียว เพื่อช่วยให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า 10% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน ให้จำกัดปริมาณอาหารเหล่านี้ที่คุณกิน

จากการวิเคราะห์ของ Blast2GO pro ได้มีการศึกษาการกระจายตัวของคลาสเอนไซม์ (รูปที่ 5) คลาสของเอนไซม์บางคลาสเพิ่มขึ้นภายใต้ความเครียดจากเกลือ รวมถึงออกซิโดเรดักเตส, ทรานสเฟอร์เอส, ไฮโดรเลส และทรานส์โลเคส ภายใต้สภาวะที่เหมาะสม ความแตกต่างระหว่างการบำบัดไม่มากหรือน้อยกว่าลำดับโปรตีน 10 ลำดับ ภายใต้ความเครียดจากเกลือ ออกซิโดรีดักเตส ทรานสเฟนเอส และไฮโดรเลสจะสูงกว่าในการบำบัดด้วยแบคทีเรียมากกว่าในกลุ่มควบคุม ไลเอส (17.4%) และไลเกส (23.3%) เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการบำบัด SL42 SL48 เมื่อฉีดวัคซีนร่วมกับ B. Japonicum พบว่ามีความแตกต่างเล็กน้อยระหว่างการรักษาภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและความเค็ม แม้ว่าการรักษา B. Japonicum SL42 จะเพิ่มไอโซเมอเรส (14.5%) ภายใต้ค่าที่เหมาะสมและ ligases (21.5%) ภายใต้ความเครียดจากเกลือเมื่อเปรียบเทียบกับ B.

เหมาะเป็นอย่างยิ่งหลังจากออกกำลังกายเพียงไม่กี่นาทีหรือเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงในเวลาใดก็ได้ของวันเพื่อเสริมอาหารของคุณ เครื่องดื่มจากพืชต้องยังคงให้รสชาติครีมอยู่ได้ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนผู้บริโภคให้หันมาเลือกเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพและมีน้ำตาลต่ำในระยะยาวในอินโดนีเซีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อราคาเหล่านี้มีราคาสูงกว่าผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม NutritionInsight.com เป็นผู้จัดพิมพ์ชั้นนำระดับนานาชาติในด้านส่วนผสมอาหาร ความก้าวหน้าทางโภชนาการ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ แพลตฟอร์มดังกล่าวจัดทำโดย CNS Media BV, Arnhem ประเทศเนเธอร์แลนด์ “ในความเป็นจริง แม้ว่าธุรกิจหลักของเราคือการจัดจำหน่ายวัตถุดิบ แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ใช้บริการเสริมต่างๆ มากมาย รวมถึงห้องปฏิบัติการด้านการประยุกต์ใช้อาหารที่ทำงานทุกวันเพื่อสร้างโซลูชันอัจฉริยะเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่น่าสนใจ โซลูชันอัจฉริยะเหล่านี้คือระบบการทำงานของ FARA ของเรา” Margari อธิบาย มันทำจากผัก one hundred เปอร์เซ็นต์ และ “ไม่เหมือนกับเบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดตอนนี้” เนื่องจากมีแคลอรี่น้อยกว่ามากและไม่มีไขมัน การเตรียมโพลีโซมัลที่ขึ้นอยู่กับการยืดตัวถูกสกัดจากใบของไกลโคไฟต์ Pisum sativum, Triticum aestivum, Oryza sativa และ Hordeum vulgare และจากฮาโลไฟต์ Atriplex isatidea และ Inula crithmoides การแปลโดยใช้โพลีโซมจากพืชที่ทนต่อเกลือมีความเหมาะสมที่สุดที่ความเข้มข้นของ K และ Mg สูงกว่าการใช้โพลีโซมจากไกลโคไฟต์ นอกจากนี้ NaCl ยังสามารถทดแทนบทบาทของ K ในการเตรียมโพลีโซมอลจากฮาโลไฟต์ได้ดีกว่าไกลโคไฟต์บางส่วน

เมื่อเราบริโภคโซเดียม มันจะละลายเป็นโซเดียมไอออนที่มีประจุบวก (Na ) และไอออนคลอไรด์ที่มีประจุลบ (Cl-) ในร่างกายของเรา ไอออนเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาสมดุลของของเหลวภายในและภายนอกเซลล์ของเรา โซเดียมทำงานร่วมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เช่น โพแทสเซียม แคลเซียม และแมกนีเซียม เพื่อควบคุมสมดุลของน้ำภายในเซลล์และรักษาความดันโลหิต ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มสารอาหารบางอย่างลงในมื้ออาหารของคุณ เช่น สมูทตี้สีเขียวที่ฉันชอบ ได้ทุกช่วงเวลาของวัน แต่ส่วนใหญ่มีโซเดียมในปริมาณสูงซึ่งไม่เหมาะสำหรับทุกคน โดยเฉพาะพวกเราที่ (หรือดูแลใครสักคน) รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันชื่อเวโรนิกา นักโภชนาการที่ลงทะเบียน และนักการศึกษาโรคเบาหวานที่ผ่านการรับรอง ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าคุณสามารถควบคุมโรคหัวใจได้ด้วยการรับประทานอาหารที่ดี เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำทุกชนิดมีข้อดีและข้อเสียอยู่เสมอ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเป้าหมายด้านสุขภาพและการบริโภคอาหารของคุณมากที่สุด และช่วยปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ ไตมีบทบาทสำคัญในการขจัดโซเดียมออกจากร่างกายและควบคุมความดันโลหิต โซเดียมมากเกินไปอาจทำให้การทำงานของไตในร่างกายเครียด และอาจนำไปสู่ความดันโลหิตสูงและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ (10)

ส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมนี้ทำมาจากเมล็ดพืชงอก เช่น ข้าวกล้อง ควินัว และเมล็ดเจีย (เคยเลี้ยงเจียหรือเปล่า) โดยไม่เติมน้ำตาล ผงโปรตีนวานิลลาที่ยอดเยี่ยม (และออร์แกนิก) นี้มีหนึ่งในตัวเลือกที่มีปริมาณโซเดียมต่ำที่สุดในบรรดาโปรตีนปรุงแต่งที่ฉันระบุไว้ และมีทั้งช็อคโกแลตและวานิลลา ต่อมื้อ และเป็นโปรตีนอัลมอนด์ธรรมดาแบบไม่หวาน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนอัลมอนด์!) ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการรับประทานอาหารคลีน ฉันชอบที่มันไม่เติมน้ำตาลด้วย ฉันได้สรุปผงโปรตีนแสนอร่อยไว้ด้านล่างนี้ และตัวเลือกโปรตีนอื่นๆ สองสามอย่างที่สามารถเพิ่มลงในสูตรอาหารได้ ฉันมุ่งเน้นไปที่ผงโปรตีนจากพืชเป็นหลัก เนื่องจากเป็นของโปรดส่วนตัวของฉันในการปรุงอาหาร อบ และเพิ่มลงในสมูทตี้! ในฐานะนักโภชนาการ ฉันได้ช่วยให้ผู้คนจำนวนมากประสบความสำเร็จในการลดคอเลสเตอรอล จัดการน้ำหนัก ควบคุมความดันโลหิต และลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังในการเปลี่ยนแปลงของการปรับเปลี่ยนการบริโภคอาหาร

แม้ว่าการผสมผสานสุดยอดอาหารนี้จะบรรจุโปรตีนสมบูรณ์ 20 กรัม รวมถึงผักและผลไม้ออร์แกนิก 2 ส่วน แต่เราก็ไม่ประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูง และรสชาติที่ชาญฉลาด ขอเสริมอีกว่าคุณจะไม่ร้องเพลง “Amazing Grace” หลังจากจิบเครื่องดื่ม Amazing Grass นี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืช ก็สามารถช่วยเพิ่มพลังได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายในช่วงเช้าและวันที่คุณติดอยู่ในการจราจรติดขัดหลังออกกำลังกาย แต่การเลือกชนิดผงอาจทำให้เกิดความสับสนมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีแบรนด์ แหล่งโปรตีน รสชาติ และวิธีการทางการตลาดมากมายกระจายอยู่บนฉลากที่ซับซ้อน หากคุณเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน คำแนะนำในการรับประทานเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และอาหารทะเลใช้ไม่ได้กับคุณ ตัวเลือกโปรตีนสำหรับมังสวิรัติได้แก่ ถั่ว ถั่วลันเตา ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง กินอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่ร่างกายต้องการมากขึ้น เนื้อสัตว์และสัตว์ปีกควรเป็นแบบไม่มีมันหรือไขมันต่ำ เช่น เนื้อบดไม่ติดมัน 93% เนื้อซี่โครงหมู และอกไก่ไม่มีหนัง เลือกตัวเลือกอาหารทะเลที่มีกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ (เรียกว่าโอเมก้า 3) สูง และมีเมทิลเมอร์คิวรี่ต่ำกว่า เช่น ปลาแซลมอน แอนโชวี และปลาเทราท์ แต่สาหร่ายเสริมบอกว่ามันมีประโยชน์ทางโภชนาการที่ทำให้โดดเด่น สาหร่ายขนาดเล็กมีโปรตีน 50 ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่เหมือนกับผลิตภัณฑ์โปรตีนจากถั่วเหลืองหลายชนิดที่โปรตีนถูกแยกออกจากพืช โดยทั่วไปสาหร่ายขนาดเล็กจะใช้เป็นส่วนผสมของอาหารทั้งตัวและยังคงรักษาไว้มากกว่าโปรตีน สารอาหารจะแตกต่างกันไปตามสายพันธุ์ แต่อาจรวมถึงไขมันด้วย เส้นใย; วิตามินเอ บี ซี และอี; และแร่ธาตุ

ผลการศึกษาล่าสุดระบุว่าผู้สูงอายุอาจมีความดันโลหิตลดลงหลังจากบริโภคเวย์โปรตีน ดูรายละเอียดได้ในส่วนข้อกังวลและข้อควรระวังของรีวิวผงโปรตีน น้ำเชค และเครื่องดื่มของเรา ค้นหาว่าการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นอะไรบ้างในส่วน What It Does ของรีวิวแท่งโภชนาการของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผงและเครื่องดื่ม และตัวเลือกยอดนิยมในกลุ่มโภชนาการบาร์ โปรตีนดอกทานตะวันเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน ไฟเบอร์ ไนอาซิน ไรโบฟลาวิน และวิตามินบี 6 ปริมาณโปรตีนและเส้นใยสามารถช่วยในการทำงานของลำไส้ได้ตามปกติ CPK ที่คาดการณ์ไว้ทั้งหมด ninety eight รายการถูกระบุจากฝ้ายดอน (Gossypium hirsutum L. ‘TM-1’) และการวิเคราะห์สายวิวัฒนาการจำแนกพวกมันออกเป็นสี่กลุ่ม การศึกษาการกระจายตัวของตระกูลยีนได้เผยให้เห็นถึงผลกระทบที่สำคัญของเหตุการณ์การทำซ้ำจีโนมต่อจำนวน GhCPK ทั้งหมด การวิเคราะห์ถอดเสียงแสดงให้เห็นการกระจายการแสดงออกของ CPK ในอวัยวะต่างๆ CPK ทั้งหมด 19 รายการถูกเลือกสำหรับการตอบสนองต่อความเครียดอย่างรวดเร็วต่อความเครียดจากเกลือในระดับการถอดเสียง ซึ่งส่วนใหญ่ยังถูกกระตุ้นโดยเอเทฟอนสารเคมีที่ปล่อยเอทิลีนด้วย ซึ่งบ่งชี้ว่ามีการทับซ้อนกันบางส่วนของการตอบสนองของความเค็มและเอทิลีน การปิดเสียงของ CPK four รายการจากทั้งหมด 19 รายการ (GhCPK8, GhCPK38, GhCPK54 และ GhCPK55) ส่งผลร้ายแรงต่อความต้านทานของฝ้ายพื้นฐานต่อความเครียดจากเกลือ

Isopure Infusions นำเสนอผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่น่าสนใจมาก แต่ต้องการเงินมากขึ้นสำหรับนวัตกรรมดังกล่าวเช่นกัน ข้อดีอีกประการหนึ่งของนูวิต้าก็คือการไม่มีแลคโตส นักกีฬาที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารอาจไม่สามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้ดี แต่ทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักอาจเป็นทางออกที่ดีได้ ในทางกลับกัน ผู้ที่กำลังค้นหาปริมาณโปรตีนสูงสุดควรข้ามตัวเลือกนี้ไป ขนาดให้บริการคือ 30 กรัม แต่มีโปรตีนเพียง 15 กรัมเท่านั้น นั่นคือข้อเสียเปรียบที่ใหญ่ที่สุดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติส่วนใหญ่ ในทางกลับกัน หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน แม้แต่ 15 กรัมก็สมเหตุสมผลแล้ว สิ่งที่ฉันชอบก็คือรสชาติ มีหลายตัวเลือกให้เลือก แต่ที่ฉันชอบคือเนยถั่ว มันไม่หวานเกินไปสำหรับฉันและให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมาก และถ้า ProMix ชนะใจคุณ แต่คุณยังคงต้องการน้ำตาลน้อยลง คุณสามารถเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติแล้วเพลิดเพลินไปกับมัน โดยผสมกับผลไม้ที่คุณชื่นชอบ

ฉันชอบเปปิทัสเพราะความกรุบกรอบและรสชาติ แต่ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน พวกเขาเพิ่มโปรตีน 5 กรัมต่อมื้อ ในขณะเดียวกันเนยอัลมอนด์ให้โปรตีน 7 กรัมต่อมื้อ สุดท้ายนี้ ไม่ควรมองข้ามเมล็ดงา เนื่องจากให้โปรตีน 1.5 กรัมต่อมื้อ นอกเหนือจากความกรุบกรอบอันเป็นเอกลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของงา ในที่สุดเมล็ดป่านก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ยอดเยี่ยม โรยบนแซนด์วิชหรือสลัดเพื่อเพิ่มโปรตีน ที่นี่พวกเขาเพิ่มโปรตีนประมาณ 5 กรัมต่อมื้อ หากคุณชอบความสะดวกของซุปกระป๋องและอาหารสำเร็จรูป ให้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียมต่ำหรือไม่ใส่เกลือ ระวังอาหารที่อ้างว่ามีโซเดียมต่ำ อาจมีโซเดียมน้อยกว่าสูตรดั้งเดิมแต่ยังคงมีโซเดียมสูง คุณอาจสงสัยว่าเกลือทะเลเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเกลือแกงทั่วไปหรือไม่ เกลือทะเลมีคุณค่าทางโภชนาการเช่นเดียวกับเกลือทั่วไป โซเดียมเป็นแร่ธาตุ พบได้ตามธรรมชาติในอาหารบางชนิด เช่น คื่นฉ่ายหรือนม ผู้ผลิตอาหารอาจเพิ่มโซเดียมในอาหารแปรรูป เช่น ขนมปังและซุป การรับประทานอาหารที่เติมโซเดียมจำนวนมากอาจทำให้ความดันโลหิตสูงได้ ดังนั้นสามารถใช้เกลือแกงซึ่งมีโซเดียม เนื้อไม่ติดมัน สัตว์ปีก และปลา ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำหรือปราศจากไขมัน และไข่ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด เลือกตัวเลือกที่มีไขมันต่ำ เช่น อกไก่ไม่มีหนัง แทนที่จะเป็นชิ้นไก่ทอด และเลือกนมพร่องมันเนยมากกว่านมเต็มส่วน

ปลาฮาลิบัตปรุงสุก ปลาแซลมอน หรือปลาอื่นๆ ปริมาณ three ออนซ์ มีโปรตีนประมาณ 19 กรัม และโซเดียม 70 มิลลิกรัม หอยกาบมีโซเดียมต่ำ แต่อาหารทะเลบางชนิด เช่น ล็อบสเตอร์ หอยนางรม และกุ้ง มีโซเดียมสูงกว่า อาหารโซเดียมต่ำหมายถึงอาหารที่มีโซเดียมไม่เกิน one hundred forty มิลลิกรัมต่อมื้อ ในขณะที่อาหารโซเดียมต่ำมากจะมีโซเดียมไม่เกิน 35 มิลลิกรัมต่อมื้อ ตามที่ FDA ระบุไว้ จากรายการของเรา ผงโปรตีนที่มีปริมาณโซเดียมน้อยที่สุดคือ Nutiva Organic HempSeed Protein ที่มีปริมาณโซเดียมเป็นศูนย์ เมื่อต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใดๆ จะต้องตรวจสอบส่วนผสมเพิ่มเติม นอกจากนี้ควรตรวจสอบเสมอว่ามีการใช้ในรูปแบบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติหรือเป็นสารสังเคราะห์หรือไม่ ในทางวิทยาศาสตร์ องค์ประกอบเฉพาะอาจช่วยปรับปรุงกิจกรรมของส่วนประกอบอื่น ในขณะที่ส่วนประกอบอื่นๆ อาจขัดแย้งกัน อย่างไรก็ตาม คุณต้องค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมบนฉลากและปฏิกิริยาโต้ตอบของส่วนผสมเหล่านั้นให้เพียงพอ นอกจากนี้ ยังมีประโยชน์มากมายที่วัดต่อการวัด โดยมีแคลอรี่ต่ำ โดยอยู่ที่ 120 โดยมีไขมันเพียง 2 กรัม (กรัม) และโปรตีน 25 กรัม แต่นั่นไม่ใช่จุดสิ้นสุดของมัน เติมหนึ่งสกู๊ปลงในน้ำเย็นหรือนมเย็น 6 ถึง eight ออนซ์ หมุน คน หรือใช้เครื่องปั่นเป็นเวลา 30 วินาทีเพื่อให้ผงละลายหมด เตรียมเชคของคุณระหว่าง 30 ถึง 60 นาทีหลังออกกำลังกายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หรือรวมไว้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพ ให้แน่ใจว่าคุณยังคงรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำด้วย