ต่างประเทศ Bbc Information ไทย

ข่าว การเมือง เศรษฐกิจ

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวต่อกรณีมีภาพข่าวและคลิปวิดีโอที่อ้างว่าเป็นอดีตผู้สมัครส.ส. และเป็นสมาชิกของพรรค มีความสัมพันธ์กับพระภิกษุ ซึ่งปรากฏในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมากว่า พรรคได้รับทราบข้อเท็จจริงตั้งแต่เมื่อวันที่10 เม.ย. ​เลขาธิการนายกฯ ชี้แจง ผลงานรัฐบาล 108 วัน ประสบผลสำเร็จ ทั้งแก้วิกฤตเศรษฐกิจ การต่างประเทศ การเมือง และสังคม ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ใช้ความจริงใจและการทำงานเรียกความเชื่อมั่น จาก ปชช.

ข่าว การเมือง เศรษฐกิจ
ข่าว การเมือง เศรษฐกิจ

“รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” มวยซ้ายหนักแรง วัย 28 ปี จากอุบลราชธานี พร้อมออกล่าชัยชนะไฟต์ที่ 2 ติดต่อกันบนเวทีระดับโลก โดยคราวนี้ขอสลับมาโชว์ฝีมือในกติกาคิกบ็อกซิ่ง พบกับ “บ็อกดัน ชูมารอฟ” นักสู้ฝีมืออันตราย วัย 27 ปี จากบัลแกเรีย ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงถล่มคู่ชกแบบไม่ครบยกมา 2 ไฟต์รวด โดยจะประชันฝีมือกันภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต (155 – one hundred seventy ป.) ในศึก ONE Fight Night 22 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันเสาร์ที่ four พ.ค.นี้ เริ่มเวลา 07.00 น. นายกฯ ตรวจสภาพการจราจร-ความพร้อมการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย รองรับการเดินทางของประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ขอบคุณหน่วยงานและเจ้าหน้าที่ที่เสียสละเวลา ดูแลแก้ไขปัญหาให้ ปชช. สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์ก ปิดบวก ในวันพฤหัสบดี (11 เม.ย.) หลังสหรัฐเปิดเผยดัชนีราคาผู้ผลิต (PPI) ที่ต่ำกว่าคาด ซึ่งสนับสนุนความหวังว่า ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะปรับลดอัตราดอกเบี้ยลงในปีนี้ ขณะที่ความวิตกด้านภูมิรัฐศาสตร์อย่างต่อเนื่องยังคงเป็นแรงหนุนสัญญาทองคำในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัยสัญญาทองคำตลาด COMEX (… ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ออกคำประกาศชี้แจงว่า ธ.ก.ส. เป็นสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ มีวัตถุประสงค์ในการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่เกษตรกร กลุ่มเกษตรกรหรือสหกรณ์การเกษตร ภายใต้กรอบ พ.ร.บ. และ แนวทางที่ eight คือ หากจะให้ดีกว่านั้น อัตราดอกเบี้ยควรมีการปรับลดลง ซึ่งช่วยบรรเทาภาระหนี้ของภาคครัวเรือน.

ข่าว การเมือง เศรษฐกิจ
ข่าว การเมือง เศรษฐกิจ

ธ.ก.ส.แจงปมรัฐบาลยืมเงินแจกโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 1.7 แสนล้าน ชี้เกี่ยวข้องกับเกษตรกรเป็นผู้รับ อยู่ระหว่างประสานงาน ภายใต้กรอบกฎหมายและการบริหารความเสี่ยงที่เหมาะสมจากกรณี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ได้แถลงข่าวโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ตามที่พรรคเพื่อไทยหาเสียงเลือกตั้ง วงเงิน… EXIM BANK ลดดอกเบี้ย 0.15%  ให้ลูกค้าชั้นดี ขานรับนโยบายรัฐบาล หวังลดภาระผู้ประกอบการ ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) เปิดเผยว่า EXIM BANK ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ย Prime Rate 0.15% ต่อปี จาก 6.75% เหลือ 6.60% ต่อปี (อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที… สภาคณาจารย์สภาพนักงานศูนย์ศึกษาการพัฒนาที่ยั่งยืนและเศรษฐกิจพอเพียงศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคมศูนย์นวัตกรรมทางธุรกิจศูนย์ปัญญาทัศน์เพื่อการจัดการศูนย์พัฒนาและบริการด้านภาษาและการสื่อสารศูนย์ประสานคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ศูนย์คลังปัญญาและสารสนเทศสหกรณ์ออมทรัพย์ สพบ.

ข่าว การเมือง เศรษฐกิจ

ธนาธร คงสมศักดิ์เจียม.(นามสมมติ) เครือข่ายคนรุ่นใหม่พัทยา (5 เมษายน 2565). กลุ่มผู้ประกอบการรายย่อย. (28 เมษายน 2565). สมชาย จึงเกียรติคุณ(นามสมมติ).

ข่าว การเมือง เศรษฐกิจ

(21 มีนาคม 2565) สัมภาษณ์.